Lương Thùy Linh xuất hiện tại Hoa hậu Thế giới

“Thực hiện một video trên chính quê hương mình rất có ý nghĩa đối với tôi. Tôi muốn giới thiệu những nét độc đáo về cảnh quan và văn hóa Cao Bằng với bạn bè quốc tế”, Lương Thùy Linh nói. – “Làm video trên đất nước của tôi là rất quan trọng. Hãy đi cùng tôi”. Tôi muốn giới thiệu cảnh quan và đặc điểm văn hóa độc đáo của Cao Bằng với bạn bè quốc tế “, Lương Thùy Linh nói. Nguồn: Golden Lotus .– – Cô mặc áo dài nhung lấy cảm hứng từ trang phục dân tộc Tày.

Cô mặc áo dài nhung lấy cảm hứng từ trang phục dân tộc Tày.

Người đẹp giới thiệu các di tích cổ Baibo, hồ Matai, đèo Mafu, Lê Nin Suối …— Người đẹp đã giới thiệu các di tích cổ Baibo, hồ Matei, đèo Mafu, lạch Lê Nin … -Bến thác Bản Giốc, cảnh đẹp quê hương.Trên chuyên trang văn hóa du lịch 2018, Bản Giốc đã được liệt kê Là một trong mười thác nước hùng vĩ nhất Việt Nam, thác được chia thành ba tầng và được bao quanh bởi cây xanh.

Thác Bản Giốc, một thắng cảnh nổi tiếng ở quê hương xinh đẹp. Trên trang văn hóa du lịch năm 2018, Bản Giốc được liệt kê Là một trong mười thác nước hùng vĩ nhất Việt Nam, thác có ba tầng và xung quanh là cây cối xanh tươi.

Phần còn lại của video kể về cuộc sống thường ngày của cô sinh viên Đại học Kinh doanh Quốc tế Hà Nội. Cô gái trẻ nói năng lưu loát và hoạt ngôn trong video English.-Phần còn lại của video nói về cuộc sống hàng ngày của cô ấy khi học tại trường Đại học Kinh doanh Quốc tế Hà Nội, cô ấy thông thạo tiếng Anh và video trôi chảy một cách tự nhiên. Cô là sinh viên Đại học Kinh doanh Quốc tế Hà Nội, từng thi tiếng Anh cấp quốc gia và đạt 7.5 IELTS, Thùy Linh sẽ lên đường sang Anh vào ngày 19/11 để tham gia Miss World 2019.

Lương Thùy Linh Đoạt danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt 2019 trong đêm chung kết diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 8. Em học Ngoại thương tại Hà Nội và thi tiếng Anh tại các nước nói tiếng Anh với điểm IELTS 7,5. Thùy Linh sẽ lên đường sang Anh vào ngày 19/11 để tham gia Hoa hậu Thế giới 2019 Cô .

Văn An Nhiếp ảnh: Minh Đức

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website