Mỹ Linh lọt top 5 “Người đẹp được yêu thích” tại Hoa hậu Thế giới

Sáng 18/11, Miss World 2017 đã công bố top 5 của phần thi “Người đẹp có mục đích”. Mỹ Linh tham dự buổi giao lưu với đại diện Philippines, Ấn Độ, Indonesia và Nam Phi.

* Dự án “Phiên bản Điện”

“Người đẹp Nhân ái” được coi là phần thi của phần thi rất quan trọng và điểm số ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc của Miss World. Trong trận chung kết ngày 18/11, ban tổ chức sẽ công bố người chiến thắng cuộc thi này.

Trước đó, Mỹ Linh cũng là người chiến thắng ở nhóm 18. Nhờ tài hùng biện, cô đặc biệt xuất sắc lọt vào top 40 của giải đặc biệt. Thuyết phục trước thử thách. Cô cũng chỉ đạo bình chọn công khai trên trang web của Hoa hậu Thế giới.

Năm người chiến thắng trong cuộc thi “Vẻ đẹp có mục đích”.

Màn trình diễn của “Pi Band Version” là có thật. Hiện tại, bản Cu Vai, thị trấn Xà Hồ, huyện Trạm Đầu, tỉnh Yên Bái đang tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 theo kế hoạch của Mỹ Linh. Khi thực hiện dự án này vào tháng 10, Mỹ Linh và ê-kíp bị ảnh hưởng bởi áp thấp nhiệt đới. Tuy nhiên, hoa hậu đã hoàn thành dự án đúng như dự kiến ​​vào sinh nhật lần thứ 21 của mình.

Sau khi Hoa hậu Thế giới trở về Trung Quốc, Mỹ Linh sẽ về Làng Cu Vai để thăm các em nhỏ và người dân. Mọi người ở đây.

Tối 17/11, các thí sinh Mỹ Linh và Hoa hậu Thế giới 2017 đã tham gia tổng duyệt đêm Chung kết. Tối 18/11, chung kết được tổ chức tại sân vận động Tam Á, thành phố Tam Á, tỉnh Hải Nam, có 118 thí sinh đến từ các quốc gia và khu vực tham gia tranh tài.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website