Hoa hậu Đại dương: “ Sẽ rất đau nếu tôi bị tước danh hiệu ”

Chiều 15/11, ban tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 có buổi giao lưu với giới truyền thông TP.HCM.

* Ngân Anh chia sẻ trong buổi họp báo

Trong buổi gặp gỡ này, Ngân Anh trước đó đã gọi cô là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ sau khi có ý kiến ​​về việc một số dư luận yêu cầu thu hồi danh hiệu của tân hoa hậu này. Cô cho biết từ sau lễ đăng quang, cô thậm chí còn nhận nhiều ý kiến ​​không đúng về mình. Ngay cả khi không thông báo hoạt động, cô ấy cũng không chịu gian lận. Trong cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, cô đã gặp ban tổ chức và giải thích điều này. – Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Đại dương, người mới tham dự là ông Võ Việt Chung (giữa) gặp gỡ. Và luật sư đại diện Trần Vũ Hải.

Ngân Anh nâng đầu bằng sụn nhân tạo silicon. Cô cho biết khi rút sụn ra, ngoại hình của cô đã trở lại như ban đầu. “Tôi không nói rằng tôi xứng đáng với chiếc vương miện mà tôi xứng đáng được nhận, nhưng tôi tham gia cuộc thi với sự đầu tư công nghệ và quyết tâm như các đối thủ. Tôi tin rằng ban giám khảo có lý do để chọn tôi. Tệ hơn nếu tôi bị tước vương miện. Tôi sẽ bị thương rất nặng. Mong cơ quan chức năng điều tra và đưa ra kết quả công bằng. Tôi mong có cơ hội chứng tỏ vai trò của mình ”, Ngân Anh chia sẻ.

Năm 2017, người đẹp Nguyễn Thị Thành được trao giải cho chiếc răng khểnh Trước khi bị thu hồi danh hiệu hoa khôi du lịch vào tháng 3/2008, Ngân Anh cho biết không thể so bì với bạn Nguyễn ThịThà nh vì đã xóa firmware khỏi vùng đệm, còn Thành thì không có hành động tương tự. — Ngân Anh trong đêm chung kết “Hoa hậu Đại dương”.

Ngày 14/11, ông Nguyễn Ngọc Thiện, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đã chỉ đạo Cục Thanh tra và Cục Nghệ thuật Biểu diễn xử lý Hoa hậu Đại dương 2017 Scandal của Hoa hậu được giao cho bộ trưởng trước ngày 24 tháng 11.

NTK Võ Việt Chung biết BTC sẽ xem xét thu hồi danh hiệu Hoa hậu của Lê Âu Ngân Anh.

“Việc này rất quan trọng. Tôi sẽ hỏi ý kiến ​​của ban tổ chức, ban giám khảo và ông ấy nói: “Chúng tôi đã hoàn thành bản báo cáo một cách háo hức. E Yêu cầu cơ quan chức năng báo cáo.” Ông Zhong xin lỗi và nhận nhầm là đại diện của ban tổ chức. Trước đó, vì lý do chủ quan, do hiểu sai luật, quy chế và điều kiện người dự thi nên BTC đã thống nhất để Lê Âu Ngân Anh (người được đôn lên dự thi vào tháng 3/2016) góp mặt trong đêm chung kết Miss Dai. Theo anh, lỗi của nhà tổ chức xuất phát từ vẻ đẹp tự nhiên và “sửa rồi bỏ”.

Ngoài ra, NTK vẫn đang chờ dư luận của Ngân Anh. Chun nói: “Cô ấy mới 22 tuổi. Trong trận đấu chuyện gì cũng có thể xảy ra. Mọi người cần có cơ hội sửa sai”. Ông Mr. Mr. thừa nhận trong báo cáo gửi thanh tra Bộ Văn hóa rằng mình đã vi phạm quy chế. Nghị định số 158 về việc ủy ​​quyền cho các ứng viên không đủ tiêu chuẩn. Thông thường, mức phạt là 2,6 triệu đồng.

* Lễ đăng quang của Lệ là Âu Ngân Anh

Trước đó, ông Vương Duy Biên, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch bày tỏ quan điểm về sự việc: “Bộ Y tế không rút khỏi cuộc thi. Đưa ra bất kỳ phần thưởng nào. Đó là vấn đề của mỗi người và quyết định cuối cùng nằm ở ban tổ chức. Nếu bị phạt, tôi nghĩ cần phải phạt người lớn – người tổ chức chứ không phải trẻ em – cô Yan Anqi đã lừa dối họ và họ phải xử lý họ Quản lý và phạt thật nặng, thậm chí có thể dừng tất cả các cuộc thi mà ban tổ chức xin cấp phép tiếp theo, hoặc cấm đơn vị tiếp tục ”, ông Vương Duy Biên nói. “About Miss Yan Anqi’s culture

Trong cuộc họp kéo dài khoảng 1 tiếng, Võ Việt Chung cho phép Trần Vũ Hải phát biểu .—— Tối 28/10, Người mặc áo cuối cùng năm 2017 Sau khi Thiếu Dương, Cục Nghệ thuật Biểu diễn nhận được nhiều ý kiến ​​phản ánh về việc thí sinh Lê Âu Ngân Anh phẫu thuật thẩm mỹ mà vẫn đoạt giải quán quân, ngày 6/11, ban tổ chức biểu diễn nghệ thuật cho biết đã tiến hành chụp X-quang và xử lý đối với Lê Âu Ngân Anh. Chụp cắt lớp vi tính (CT) toàn thân khẳng định cô không hề phẫu thuật thẩm mỹ hay phẫu thuật thẩm mỹ, có dị vật ở mũi.

Lê Âu Ngân Anh-Sinh năm 1995 tại Thiên Giang, 3 vòng, 1,74 m, dài 86-58-94 cm. Cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia này được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014, mục đích tìm kiếm đại sứ cho dự án “Blue Ocean World” do Quỹ Bảo vệ Môi trường Việt Nam khởi xướng. Ban giám khảo gồm: TS. Dương Thu Hương , Hoa khôi Lan Khuê, Hoa hậu Ngô Phương Lan, Đạo diễn kiêm diễn viên Kim Khánh, Bác sĩ Xuân Hùng, Doanh nhân Vũ Thúy Nga, Doanh nhân NgọcNga. Đức Bảo (Đức Bảo) và Phương Mai (Phương Mai) là MC .

Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website