Hồ Ngọc Hà mở dịch vụ làm đẹp

Hồ Ngọc Hà sẽ ra mắt thẩm mỹ viện và đối tác vào tối 2/12. Nữ ca sĩ cho biết những ngày gần đây cô tất bật chuẩn bị cho sự kiện này.

Vào tối ngày 2 tháng 12, He Engusha sẽ giới thiệu trung tâm làm đẹp và đối tác của cô. Nữ ca sĩ cho biết những ngày qua cô tất bật chuẩn bị cho sự kiện.

Ngay tối 1/12, sau khi kết thúc show diễn ngoài Hà Nội, Hà Anh đã lập tức bay vào TP. Gặp gỡ các đối tác để thảo luận về bữa tiệc khởi động.

Ngay trong tối ngày 1/12, sau khi hoàn thành xong kế hoạch ngoài Hà Nội, Haho đã lập tức trở lại TP.HCM để gặp gỡ đối tác bàn về việc tổ chức tiệc ra mắt.

Trước giờ G, Hà Hồ qua một khách sạn 6 sao ở TP.HCM để kiểm tra công tác tổ chức.

Trước giờ G, Hà Hồ đi qua khách sạn 6 sao của TP HCM. Thành phố Hồ Chí Minh Tổ chức Thanh tra.

“Tôi cảm thấy rất lo lắng và căng thẳng khi lần đầu tiên tham gia vào sự kiện của hội đồng quản trị thương hiệu. Tuy nhiên, vài ngày sau đó. Tôi đã sẵn sàng và mọi thứ đã hoàn thành cơ bản. Tôi hy vọng mọi người sẽ hài lòng với sự kiện này” Cô cho biết “Tôi cảm thấy rất lo lắng và áp lực vì đây là lần đầu tiên trở thành thành viên của nhãn hàng Giám đốc, tuy nhiên sau nhiều ngày chuẩn bị, mọi thứ đã cơ bản hoàn thành. Tham gia sự kiện chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng.

Ca sĩ kiểm tra kỹ nội dung chương trình .—— Ca sĩ kiểm tra kỹ nội dung chương trình. — Cô trao đổi với nhân viên cách sắp xếp chỗ ngồi và kiểm tra khách mời.

Cô trao đổi với nhân viên Sắp xếp chỗ ngồi và xác minh khách.

— Công tước III

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website