Chồng Hong Xiong giúp vợ chăm con

Trước khi chương trình Dạ cổ hoài lang … Bống à Bống bắt đầu vào tối 5/12, Hồng Nhung đã vội vã đến hiện trường để chuẩn bị cho tiết mục.

Trước thềm liveshow … Bong à Bông Từ tối ngày 5/12, Hồng Nhung đã sớm có mặt tại hiện trường để chuẩn bị cho tiết mục.

Trong khi trang điểm, cô ấy vẫn cố gắng ôn lại các bài hát với cây đàn piano.

Trong lúc trang điểm, cô luôn cố gắng cầm đàn để ôn lại các bài hát.

Vũ Cát Tường và Hồng Nhung trao đổi cụ thể về sở trường và cách di chuyển trên sân khấu.

Vũ Cát Tường và Hồng Nhung trao đổi sâu về sự tách biệt và di chuyển trên sân khấu.

Cặp song sinh Lea (trái) và Aiden (biệt danh Tep và Tom) được cha tôi khuyến khích phát triển nền tảng. Hai con năm nay 3 tuổi rưỡi. Khi em gái Leah nghịch ngợm, anh trai ngày càng trở nên nhút nhát hơn.

Cặp song sinh Leah (trái) và Aiden, biệt danh là Tip và Tom, cổ vũ cho người mẹ sau hậu trường dưới sự lãnh đạo của cha họ. Hai con năm nay 3 tuổi rưỡi. Chị Lea tinh nghịch, trong khi anh trai thậm chí còn nhút nhát.

Hồng Hồng từng thừa nhận vì có hai “thiên thần” này mà cuộc sống của anh mới hạnh phúc như ngày hôm nay. Mỗi sáng hai đứa đều khiến nữ chính cười lăn lộn. Khi được bố yêu cầu chở đi để mẹ tập trung cho đêm nhạc, Tép trả lời rằng muốn ở cùng mẹ.

Hồng Nhung đã từng xin lỗi cuộc đời, vì hôm nay mới có hai “thiên thần” này. Mỗi sáng hai đứa đều khiến nữ chính cười lăn lộn. Khi được bố nhờ chở đi đón mẹ đi tụ tập đêm nhạc, Tép nói muốn về sống cùng mẹ.

Tôm đã xem những bức ảnh về việc bảo vệ tê giác dưới sự lãnh đạo của cha mình. Cậu bé rất tò mò và liên tục hỏi bố về các loài động vật.

Tôm được bố đưa đi xem ảnh về bảo vệ tê giác. Cậu bé rất tò mò và liên tục hỏi bố về các loài động vật.

Chồng của Hong Xiong đã theo dõi con trai mình. Bất cứ khi nào người hâm mộ hỏi thăm và tỏ ra thích thú trước sự đáng yêu của cậu bé, cậu ấy sẽ nở nụ cười rạng rỡ. -Chồng của Hông Xiong theo sát con trai. Bất cứ khi nào người hâm mộ hỏi và bày tỏ sự thích thú trước sự đáng yêu của cậu bé này, anh ấy sẽ nở nụ cười rạng rỡ.

Ngay sau đó, Kevin và con trai mang cuốn sách động vật đến phòng chuẩn bị. Ngồi đọc với Tép. Bố và bố rất mê kể chuyện.

Ngay sau đó, Kevin và con trai mang cuốn sách về động vật này vào phòng, sẵn sàng đọc nó với Tepp. Hai cha con nhiệt tình kể chuyện.

Hồng Én rất vui khi được ông xã ủng hộ hết mình trước khi bước ra sân khấu. -Hồng Én rất vui khi được chồng ủng hộ bước lên sân khấu.

— Hình: Giang Huy

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website