Fan Xiang (Phạm Hương) xách 8 vali sang Mỹ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ

Trưa ngày 2/12, bà xã Phan Hương tham dự buổi chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đi Las Vegas, Mỹ tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Cô ấy mang theo 8 chiếc vali lớn chứa đầy quần áo. Người đẹp này được sự hỗ trợ của 4 NTK lớn là Công Trí, Lê Thanh Hòa, Thuận Việt và Lâm Gia Khang cũng như các thương hiệu thời trang lớn.

Anh Trần Ngọc Nhật (phải) – thay mặt bộ phận quản lý Phạm Hương – tiễn cô ra đường.

Mẹ của người đẹp vô cùng lưu luyến khi chia tay con gái. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-Dặn dò Phạm Hương nhiều điều cần thiết trước khi lên đường. – Hai tháng trở lại đây, Phạm Hương (Phạm Hương) không thực sự nghỉ ngơi mà chỉ tập trung học ngoại ngữ, trau dồi kỹ năng và rèn luyện thể lực.

Người đẹp khao khát thành công tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Tuy nhiên, cô không nghĩ sẽ gây áp lực cho bản thân mà muốn cố gắng hết sức.

Nhiều bạn bè cũng đến với Phạm Hương (Phạm Hương). –Pham Hương đã có kinh nghiệm đi thi thẩm mỹ tại Nga, Phạm Hương tự tin đối mặt với những thử thách trong tương lai. Đêm cuối cùng của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là 8 giờ tối. (Giờ địa phương) Ngày 20 tháng 12 tại Nhà hát Planet Hollywood ở Las Vegas, Nevada, Hoa Kỳ-Ảnh: Maison De Bil

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website