Thảo Trang phủ nhận “người khác” trước khi ly hôn Phan Thanh Bình

Sau khi người mẫu Thảo Trang tiết lộ chuyện ly hôn với cầu thủ Phan Thanh Bình, nguyên nhân khiến dư luận xôn xao là sự xuất hiện của người thứ ba. Bức ảnh nữ diễn viên Thảo Trang chạm mặt Khôi Trần được chia sẻ trên trang cá nhân đã được nhiều người bàn tán. Nam diễn viên sẽ là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của diễn viên người mẫu.

Thảo Trang và diễn viên Khôi Trần.

Thảo Trang cho biết: “Mình quen Khôi Trần từ khi đóng phim Gió về cù lao năm 2012. Trước đây mình chỉ là bạn thân của anh ấy thôi. Mình bây giờ cũng vậy” – Người mẫu cho biết hiện tâm trạng đã ổn định Không có nhiều áp lực, vì cô đã chuẩn bị tâm lý trước khi công bố chuyện ly hôn. Về bản thân: Thảo Trang cho biết: “Hiện tại tôi chỉ tập trung vào công việc. Cuộc sống là của tôi và tôi luôn hướng về phía trước. Tôi để mọi người nói và thể hiện mình. Vì chỉ có bạn đồng tu mới hiểu được sự việc”

Hiện tại Trang Trang làm đạo diễn phim truyền hình Trần Cảnh Đôn Lấy Chồng Sớm, Bà Mẹ Một Con cho biết cô cũng đang chủ trì một dự án phim. Khôi Trần cũng nói chuyện với chính quyền, cho rằng mình là kẻ thứ ba phá hoại gia đình. Không có tình yêu nào giữa anh ta và Thiệu Trác Phàm. Khôi Trần là vai phụ trong nhiều bộ phim như Văn phòng luật sư, Biệt thự Pensee …- Ngày 26/11, thông tin về hôn lễ của Thảo Trang và nam diễn viên Phan Thanh Bình được công bố. Hỏng rồi, khiến mọi người không công bằng. nghi ngờ. Họ không tiết lộ lý do, vì không muốn người lớn làm hại trẻ nhỏ.

Minh Minh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website