Thụy Vân tràn trên ghế giám khảo

Chung kết của Đại học Kinh tế TP HCM được tổ chức vào ngày 6/12. Ban giám khảo gồm Fan Hongtu · Fan, người mẫu Kiều Ngân, quán quân Next Top Quang Hùng và các giáo sư trong trường. Buổi tuyển chọn của Trường ĐH Kinh tế Hoa Kỳ TP.HCM được tổ chức vào tối 6/12. Ban giám khảo gồm có Phạm Hồng Thúy Vân (Phạm Hồng Thúy Vân), người mẫu Keeu Ngân, quán quân tiếp theo là Quong Hùng và các giáo viên trong trường. Thụy Vân thân thiện trên ghế giám khảo.

Cô diện chiếc váy xanh của NTK Hoàng Minh Hà với trang sức lớn. Môi và mắt của người đẹp được trang điểm với sắc độ phù hợp với màu váy.

Cô mặc chiếc váy xanh của NTK Hoàng Minh Hà với trang sức lớn. Đôi môi và đôi mắt của người đẹp vô cùng ăn ý với tông màu trang điểm.

Không chỉ chấm thi mà để chuẩn bị, Thụy Vân còn hát chính ca khúc “My Vietnam” để tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. thực hành. Cui Fan được sự động viên của các thầy cô giáo và các bạn sinh viên trường Đại học Kinh tế TP. -Không chỉ làm giám khảo, Choi Fan còn hát tặng cô ca khúc “My Vietnam” – ngay trong quá trình chuẩn bị cho sự kiện. Hoa hậu Quốc tế. Thụy Vân được sự động viên của các giáo sư và sinh viên Đại học Kinh tế TP.

Thúy Vân đã cho Kiều Ngân thấy vẻ đẹp của mình. Vui vẻ tương tác với học sinh.

Thúy Vân vui vẻ giao lưu cùng các bạn sinh viên.

Cô cũng dành thời gian tham gia top 12 của cuộc thi để tư vấn và hỗ trợ tinh thần cho em. — Cô ấy cũng tham gia cuộc thi. Đã đến lúc vào top 12 của cuộc thi để gợi ý và ủng hộ tinh thần cho anh ấy.

Thụy Vân trao giải cho một thí sinh trong đêm thi.

Buổi tối Thụy Vân trình bày nội dung thi trao giải cho một thí sinh.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website