Vụ ly hôn ầm ĩ của làng giải trí Việt năm 2015

Người mẫu Thảo Trang – cầu thủ Phan Thanh Bình

Thảo Trang ly hôn cầu thủ Phan Thanh Bình từ đầu tháng 12 khiến dư luận chú ý. Ban đầu, họ không tiết lộ lý do chia tay. Người mẫu cũng phủ nhận tin đồn có quan hệ tình cảm với diễn viên Khôi Trần – có thông tin cho rằng đây là người thứ ba kết hôn.

Mới đây, cầu thủ Đồng Tháp có biểu hiện phản cảm với vợ. Anh tiết lộ lý do ly hôn vì có nhiều khác biệt không thể cứu vãn. Cuộc chia tay của Thảo Trang và Phan Thanh Bình khiến nhiều người tiếc nuối, họ sống với nhau 6 năm và không hề có scandal tình ái nào trong vụ việc. Họ cũng có chung một bé gái 5 tuổi.

Cặp đôi người mẫu, diễn viên Thảo Trang-diễn viên Phan Thanh Bình.

Diễn viên Lê Phương-Quách Ngọc Ngoan

Vào tháng 5, tòa án đã thụ lý đơn ly hôn và giải quyết cho vợ chồng Lê Phương-Quách Ngọc Ngoan gần một năm. Cuộc hôn nhân của cả hai gặp rất nhiều sóng gió. Đầu năm nay, Lê Phương tố chồng cũ sống giả tạo, không có trách nhiệm với bố và lục đục chuyện tiền bạc. Quách Ngọc Ngoan luôn khẳng định yêu và vẫn tin rằng con trai là quan trọng nhất của cuộc đời mình.

Đã lâu rồi hai phe không phản ứng với nhau. Cuộc hôn nhân của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan diễn ra sôi động trước và sau đám cưới. Họ quen nhau từ năm 2010 nhưng mãi đến năm 2011 mới công khai. Trước ngày cưới, Quách Ngọc Ngoan bị tố tán tỉnh cô gái khác nhưng vợ anh vẫn một mực tin tưởng. Năm 2012, họ hạnh phúc chào đón cậu con trai lớn. Khi chồng vướng vào bê bối cờ bạc, Le Pen cũng vẫn cảnh giác. Năm 2014, cô đệ đơn ly hôn với Quách Ngọc Ngoan.

Vợ chồng Quách Ngọc Ngoan-Lê Phương.

MC Quỳnh Chi – Thiếu gia Trần Văn Chương

Đầu tháng 5, thông tin MC Quỳnh Chi tiết lộ chi tiết về việc cô ly hôn chồng một mình khiến dư luận bất ngờ. Cuộc hôn nhân của cô với Trần Văn Chương, con trai đại gia thủy sản từng thu hút sự chú ý của dân mạng Hình ảnh cả đoàn siêu xe đón dâu diễu hành trên phố Cần T. Theo nữ MC, cô ly hôn vì không chịu nổi cuộc sống chung với gia đình chồng. Người đẹp cho biết thêm, điều khiến cô đau lòng nhất là đã lâu không được gặp con do mâu thuẫn với gia đình chồng.

Cô ấy đã đệ đơn lên tòa án để nhận đứa trẻ. Tuy nhiên, ngược lại, chồng cô lại buộc tội cô vì sợ không thực hiện nghĩa vụ của người mẹ. Vào tháng 9, tòa án ra phán quyết ly hôn vợ của MC. Trong số đó, người chồng được chồng cũ để mắt.

Quỳnh Chi-thiếu gia Trần Văn Chương.

Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc – Doanh nhân Trần Thông

Đầu tháng 9, Dương Yến Ngọc tuyên bố ly hôn người chồng thứ hai. Chị cho biết, khi chồng chị còn ghen tuông, đánh đập, hành hạ, không cho chị thăm nuôi, lập nghiệp là cuộc đời không hạnh phúc. Người chồng doanh nhân phủ nhận những lý do mà vợ đưa ra. Anh cho rằng người mẫu già vô trách nhiệm với con cái và nợ nần. Trước đó, khi Dư Yến Ngọc tố chồng lăng nhăng, cuộc hôn nhân của họ cũng khiến truyền thông xôn xao.

Dương Yến Ngọc và doanh nhân Trần Thông.

Đầu năm 2015, cuộc hôn nhân của Thúy Nga cũng gây tranh cãi khi cô khẳng định không còn quan hệ gì với người đàn ông đứng ra tổ chức hôn lễ vào năm 2010. Đăng ký kết hôn chỉ là một buổi lễ, hai người chỉ có thể chung sống với nhau. Ngoài ra, nữ diễn viên còn tố chồng cũ lợi dụng danh nghĩa để vay tiền nhưng không trả được.

Thuý Nga doanh nhân Nguyễn Văn Nam.

M Nguyễn Văn Nam cho rằng vợ dựng chuyện xúc phạm anh. Anh cũng có đơn đề nghị cơ quan chức năng làm rõ hành vi bôi nhọ và làm nhục người khác của Thúy Nga. Sau đó, Thúy Nga tuyên bố không muốn nói gì đến quá khứ để tập trung cho công việc.

Minh Minh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website