Li Hong và Khách sạn Shangri-La cứu trợ miền trung

Ngày 22/11, anh đã gửi tiền cho 400 hộ dân ở các xã Hương Lộc, Thượng Lỗ, Thượng Quảng, Hương Lộc, thị trấn Khe Tre Thừa Thiên-Huế, mỗi hộ 1 triệu đồng. Các diễn viên hỗ trợ kinh phí xây dựng hai căn nhà tình thương, mỗi căn trị giá 50 triệu đồng. -Sau bão, Lý Hùng ủng hộ người dân huyện Nam Đông, thành phố Huế. Nhiếp ảnh: Lý Hương .

Nam diễn viên cho biết ngoài số tiền hơn 100 triệu đồng do gia đình trao tặng, anh còn nhờ những người bạn thân khác đến bắt tay. Anh không kêu gọi khán giả đóng góp vì không dùng mạng xã hội. Sau khi qua đời vào cuối tháng 10, anh đã thực hiện chuyến đi theo nguyện vọng của cha mình là họa sĩ Lý Huỳnh. Anh kể: “Đợt bão vừa rồi ở miền Trung, lúc đó bố tôi còn khỏe, thương tật luôn, nhờ tôi và mấy người bạn thân góp tiền ủng hộ đồng bào vùng lũ. Dự định đi chữa bệnh rồi sẽ đi cùng gia đình”. Về miền trung “. Gia đình anh cũng dùng tiền túi để sửa lại viện dưỡng lão nghệ sĩ (quận 8), dự kiến ​​khai trương vào tháng 12 tới. Tự bản chất, nơi đây đã quen thuộc với nghệ sĩ Lý Huỳnh. Trong dịp Tết, anh đến thăm viện nghiên cứu và thăm các nghệ nhân lão thành.

Hồng Hồng bàn với chính quyền địa phương về vấn đề xây nhà tình thương cho bà con sau lũ. Nhiếp ảnh: Lý Hương .

Lý Hùng sinh năm 1969. Năm 12 tuổi, anh đóng vai chính đầu tiên trong phim “Chim và bão” (đạo diễn Tào Cưu). Năm 1988, anh đóng chung với Phạm Công trong phim Phạm Công-Cúc Hoa và đóng vai chính. Cuối những năm 1990, khi thị trường điện ảnh sa sút, Lý Hùng vắng bóng một thời gian. Năm 2005, anh trở lại màn ảnh với vai trung úy Ruan Truk trong bộ phim “Đô la trắng”. Ngoài đóng phim, anh còn phát hành nhiều album ca nhạc.

Hy Hùng mừng bố 23/12. Học trò của anh hát live để ủng hộ đồng bào miền trung. Tổng số tiền quyên góp được hơn 42.000 đô la Mỹ (hơn 970 triệu đồng) và đã được chuyển vào quỹ “Bộ Chỉ huy Phòng chống lụt bão”. Hương Tràm hát ca khúc Quê hương và hát ca khúc Tình đời (Hồ Hoài Anh) cùng học trò. Cô nói: “Từ phương xa muốn truyền tình yêu qua tiếng hát, tình yêu quê hương đất nước, truyền tình yêu bằng món quà nhỏ nhưng ấm áp tình người.” Trước đó, ca sĩ Đan Nguyên Anh đã thực hiện một buổi hòa nhạc Thương ở miền Trung Việt Nam với đạo diễn Cường Ngô và quyên góp được 121.000 USD (tương đương 2,8 tỷ USD). Video: Facebook Pham Thi Huong tram.

Mai Nhất-Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website