Ngọc Hân và nỗ lực thoát mác “Hoa hậu đen, xấu”

Tại buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra ở phía Bắc vào tháng 7, Ngọc Hân xuất hiện cùng các người đẹp Kỳ Duyên, Thụy Vân, Huyền My, Tú Anh. Trong bộ váy và trang điểm lộng lẫy, Ngọc Hân nổi bật khi diện chiếc đầm đuôi cá màu xanh với mái tóc suôn dài và thiết kế chấm gót sành điệu. Vẻ quyến rũ của Ngọc Hân trong một bức ảnh được chia sẻ được đánh giá là đẹp và sang trọng nhất. Cô ấy có một thái độ khiêu khích, chu đáo, bình tĩnh và tự tin bên trong.

Khi ai đó mắc lỗi trang điểm, tạo dáng như vậy, Ngọc Hân hầu như không mắc lỗi nào. Đi nào. Cô đến từ rất sớm, chụp hình và chuẩn bị đầy đủ cho vai trò MC trong buổi họp báo.

Ngọc Hân (trái) nổi bật giữa nhiều mỹ nhân.

Hình ảnh của Ngọc Hân rất khác so với sáu năm trước. . Trong trận chung kết diễn ra tại Tuần Châu, Quảng Ninh vào tháng 8 năm 2010, Hoa hậu Việt Nam đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Han Yugo đã không ngay lập tức chiếm được cảm tình của hầu hết mọi người. Sau khi tên của cô được xướng lên, nhiều người tỏ ra thất vọng vì nhan sắc này bị bỏ xa nhiều thí sinh trong đêm chung kết. Khi đó, Ngọc Hân có làn da ngăm đen, răng khểnh và đôi mắt nhỏ.

Ngoài việc được đánh giá về nhan sắc, cô ấy còn bị tố đoạt giải và có quan hệ thân thiết với các thành viên ban giám khảo, và ngược lại. Người ta nghi ngờ rằng cô ấy đã được chọn làm Hano trong số năm thủ đô nơi tổ chức lễ kỷ niệm 1.000 năm Rumble. Với những lời chia sẻ này, Ngọc Hân khẳng định việc cô đăng quang là xứng đáng và sẵn sàng đối mặt với tin đồn.

Vẻ đẹp của Ngọc Hân sau khi đăng quang và 6 năm sau.

Tất cả là vì những nỗ lực không ngừng của Henkel. Vẻ đẹp có thể được cải thiện và là điều dễ nhận thấy nhất. Ngọc Hân chứng tỏ mình là người đẹp. Cô diện trang phục sang trọng và nữ tính, tuy không lộ liễu nhưng vẫn tôn được đường nét cơ thể. Có ý kiến ​​cho rằng, gương mặt Ngọc Hân còn nhiều khuyết điểm, có thể khắc phục bằng cách trang điểm. Đôi mắt nhỏ luôn tập trung vào những thiết kế đậm để giữ cho gương mặt được cân đối. Ngọc Hân thực hiện chỉnh nha và chăm sóc da để làn da căng bóng, mịn màng.

Trong đêm thi cuối năm 2010, Ngọc Hân nhận được câu hỏi: “Theo bạn, sứ mệnh của quý cô là gì?”. Cô trả lời: “Phu nhân phải hiểu rõ cả về mặt và nội tâm. Tôi nghĩ sứ mệnh của phu nhân là tham gia cùng cộng đồng, làm những điều tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội, góp phần phát triển đất nước” Ngọc Hân đã làm theo lời mình và chiếm được cảm tình của giám khảo trong phần thi không nói suông. Cô tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường. Hình ảnh Ngọc Hân đời thường giản dị, gần gũi với các hoạt động thực tế, không câu nệ cảnh.

Khoảnh khắc đẹp của Ngọc Hân khi tham gia hoạt động cộng đồng.

Ai cũng tốt nghiệp trường Đại học Thiết kế Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, Ngọc Hân cũng tự phát triển chuyên ngành nghiên cứu của mình và không phụ lòng mong đợi của sự kiện hay đại sứ thương hiệu. Hãng quảng bá thiết kế bằng những sản phẩm hiện đại nhưng vẫn mang tinh thần truyền thống, như bộ ảnh “Áo dài con công” ra mắt vào tháng 4, tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động mang hơi hướng nhẹ nhàng, êm đềm. .

Ngọc Hân là người đẹp hiếm hoi từ chối scandal. Ngoại trừ sự cố không thể xuất hiện tại Đại lễ Thiên niên kỷ Tăng Long do “tắc đường” sau lễ đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2010 gần như hết thời. Một cái gì đó. Cô ấy biết lựa chọn cách tham gia các sự kiện, và biết điều đó mỗi khi xuất hiện trước công chúng với hình ảnh đẹp nhất của mình.

Ông Lê Xuân Sơn, Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam cho biết, ông đánh giá cao Ngọc Hân. “Cô ấy ý thức rất rõ, không chỉ trong hai năm qua mà cả tương lai, cô ấy sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành sứ mệnh của Hoa hậu Việt Nam, đồng thời giữ gìn hình ảnh rất tốt. NgọcHan luôn sẵn sàng đối mặt với những vấn đề này. Đặc biệt Trong các hoạt động từ thiện của Trung ương Đoàn, cô luôn nhiệt tình tham gia. ——Ông Tôn Chính Nghĩa cũng nhận xét Ngọc Hân là người đàng hoàng, những người khác đều hài lòng. Dù không gặp mặt nhiều lần ngoài đời nhưng ông Lê Xuân Sơn cho biết thỉnh thoảng vẫn gọi điện cho Ngọc Hân để bàn công việc liên quan đến game và tỏ ra lịch sự, chân thành, sẵn sàng tỏ thái độ bất cứ lúc nào. Hoạt động. Ở đời thường, Ngọc Hân được nhiều người đánh giá là người có lối sống thân thiện, cởi mở và bộc trực. Cô khẳng định, Hoa hậu không phải là cái tên thay đổi cuộc đời cô mà danh hiệu này là để sống cho bản thân và cống hiến bước đệm cho chính mình.Cộng đồng .

>>> Đọc thêm:

Cô Ngọc Hân, mỹ nhân của mười năm sau

Di Ca

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website