Lệ Quyên thất lạc hành lý khi sang Ba Lan thi hoa hậu

Lệ Quyên lên đường sang Ba Lan dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational, 2015) vào tối 16/11. Cô bị thất lạc hành lý và mãi đến hôm qua (20/11) mới nhận được.

Lệ Quyên sang Ba Lan tham gia Miss Supranational. (2015) Tối ngày 16 tháng 11. Cô bị thất lạc hành lý và đến ngày hôm qua (20/11) mới nhận được. -Trong trò chơi đầu tiên, Lệ Quyên thể hiện hình ảnh giản dị do không đủ dụng cụ trang điểm.

Ngay khi đặt chân đến Ba Lan, đại diện Việt Nam đã nhanh chóng hòa nhập với các đối thủ của mình. -Đại diện Việt Nam nhanh chóng hòa nhập với các thí sinh sau khi đặt chân đến Ba Lan. -Các người đẹp đã dành nhiều thời gian thăm thủ đô Warsaw.

Các người đẹp đã dành nhiều thời gian thăm thủ đô Warsaw. – Ngày 20/11, Le Guin tổ chức gặp mặt cộng đồng người Việt Nam tại Ba Lan.

Tối 20/11, Le Guin đã tổ chức buổi gặp gỡ cộng đồng người Việt Nam tại Ba Lan. Tôi rất biết ơn tất cả các đồng chí vì sự chào đón của các bạn.

Beautiful, cảm ơn tất cả các bạn đã chào đón.

Le Quinn và các thí sinh có một mối quan hệ nồng nàn. -Le Quinn cổ vũ hết mình cùng các thí sinh.

Cô đã có kinh nghiệm tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tháng 10. Trải nghiệm cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tháng 10 – Tính đến ngày 21/11, các người đẹp đến từ hơn 80 quốc gia đã khởi động, từ ngày 21/11, các người đẹp đến từ hơn 80 quốc gia đã bắt đầu tham gia sự kiện Hoa hậu Siêu quốc gia. Hoa hậu Siêu quốc gia.

Quyên và các thí sinh đã nhận lời trình diễn trong trang phục truyền thống.

Quyên và các thí sinh đã được đào tạo về trình diễn trang phục truyền thống.

Ban giám khảo sẽ chọn ra trang phục truyền thống đẹp nhất sau phần trình diễn và công bố vào chung kết vào ngày 4/12.

Ban giám khảo sẽ chọn ra thí sinh có trang phục truyền thống đẹp nhất sau phần trình diễn và công bố vào chung kết ngày 4/12. – -Dika

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website