Trương Thị May gặp Đại sứ Ấn Độ

Hiệp hội Phụ nữ Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức khai mạc vào tối ngày 21 tháng 11. Lịch họp diễn ra ấm cúng và trang trọng. Hiệp hội được thành lập nhằm đoàn kết cộng đồng phụ nữ Ấn Độ tại Việt Nam và thúc đẩy hợp tác giữa phụ nữ Việt Nam và Ấn Độ.

Chung kết Trương Thị May là khách mời của kế hoạch. Cô đã tham gia một buổi lễ thắp sáng truyền thống của Ấn Độ và có cơ hội tiếp xúc với bà Preeti Saran, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Ấn Độ, để trao đổi về các vấn đề liên quan đến vai trò của phụ nữ trong cuộc sống. Cô Preeti Saran cho biết cô luôn ngưỡng mộ những người phụ nữ Việt Nam đầy sức sống và tài năng.

Trương Thị May và Đại sứ Preeti Saran cùng nhau. Đủ để có cơ hội đến thăm đất nước Ấn Độ xinh đẹp. Đây là ba vòng, và là nơi cô không bao giờ quên được Phật Tổ. Trong những chuyến đi này, người đẹp có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống tại Ấn Độ. Việt Nam và Ấn Độ có mối quan hệ sâu sắc. Tôi cũng rất thích các hoạt động văn hóa và tinh thần mà tôi đã tham gia ở Ấn Độ. Ngày nay, Bollywood là một trong những ngành công nghiệp điện ảnh chính. Cô cho biết: “Trên khắp thế giới, làn sóng phim Ấn Độ tràn vào Việt Nam đều được khán giả đón nhận nồng nhiệt.” Trang Mây Mây tham dự buổi lễ ánh sáng Ấn Độ. Cố Thủ tướng Indira Gandhi (1917-1984) và bà Tôn Nữ Thị Ninh mà bà ngưỡng mộ đều là những người phụ nữ mà bà ngưỡng mộ. -Tôi tiếp tục có kế hoạch thăm Ấn Độ. Cô cho biết: “Trong những ngày tới sẽ có nhiều cơ hội hơn để khám phá đất nước giàu bản sắc văn hóa này.”

Trương Thị May sinh năm 1988, có truyền thống theo đạo Phật. Cô ăn chay trường và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, xã hội.

Ảnh con trai đó: Duy England

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website