Con gái Chiều Xuân khoe nhan sắc khi 16 tuổi

Cuối tuần vừa qua, Hồng Khanh đã chụp bộ ảnh cùng bạn bè để chào đón thời đại mới. Trước đó, cô đã cho ra mắt MV “Thơm”, hiện đã có hơn 30.000 lượt xem và hàng trăm bình luận của công chúng.

MV “Thơm” của Hồng Khanh. Video: Youtube Hong Khanh .

Hong Khanh mặc áo sơ mi buộc vạt và quần jean cạp cao. Con gái Qiu Xuan trước đây từng bị chỉ trích vì ăn mặc sexy so với tuổi. Cô cho biết: “Tôi chưa bao giờ mặc đồ hở hang. Có lẽ trong mắt nhiều người, tôi là cô bé Hồng Khanh từ nhỏ của The Voice Kids nên trang phục không phù hợp. Ví dụ như bạn bè cùng trang lứa, tôi nghĩ tôi. Cách ăn mặc bình thường, cô thích chọn trang phục và ăn mặc để tự tin và xinh đẹp hơn.

Cô dự định ra mắt với tư cách ca sĩ trong nhiều sản phẩm âm nhạc vào năm 2021, đồng sáng tạo Lê Khánh Toàn.- — Hồng Khanh sinh năm 2004 là con gái út của nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân và nghệ sĩ Chiều Xuân, năm 2013 cô bé được chú ý khi tham gia chương trình “Voice Kids” Đội Hồ Hoài Anh-Lưu Hương Giang: Hồng Khanh hiện tại Cô đang là học sinh lớp 11 trường THPT Marie Curie, Hà Nội, còn là chủ nhiệm câu lạc bộ âm nhạc của trường, ngoài việc học văn hóa, Hồng Thanh còn dành nhiều thời gian để rèn luyện khả năng thanh nhạc, chơi các loại nhạc cụ như piano, guitar, ukulele … .Những lúc rảnh rỗi, Hồng Khanh đăng video nổi tiếng mạng xã hội ——Hiếu Nhân (Ảnh: Lý Trung Dũng)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website