Phố cổ Fengcheng

Phương Thanh (Phương Thanh) sinh năm 1973 tại Thanh Hóa (Thanh Hóa), ​​là con thứ sáu trong một gia đình có bảy người. Cô chuyển đến thành phố Hồ Chí Minh với gia đình khi cô 6 tuổi. Khi Fengcheng mười ba tuổi, cha anh qua đời. Điều đầu tiên trong cuộc đời này cho phép nam ca sĩ sống với anh chị em của mình trong nhiều năm.

1997-2007 là thời kỳ hoàng kim trong nghề của Phương Thanh. Năm 2005, cô bất ngờ thông báo đã sinh con gái tên Ga. Vào thời điểm đó, việc một người phụ nữ công khai làm mẹ đơn thân vẫn còn rất mới mẻ nên câu chuyện của Pan Qing đã khơi dậy sự quan tâm của khán giả. Nhiều năm nay, cô không tiết lộ hình ảnh, thông tin về con gái và bố của đứa trẻ.

Sau khi sinh, nữ ca sĩ nhanh chóng trở lại hoạt động nghệ thuật. Liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát của Phương Thanh- “Chanh’s Show 2006” -May thu hút 7.000 người hâm mộ. Tuy nhiên, do trời mưa to nên buổi biểu diễn bị bỏ dở giữa chừng. Phương Thanh tiếc nuối chào tạm biệt khán giả khi hát ca khúc Tiếng hát mẹ.

Vào tháng 8 năm 2007, trước buổi biểu diễn “Rain”, nam ca sĩ đã bị một kẻ nặc danh khủng bố và nhắn tin qua điện thoại di động. điện thoại. . Ngay sau đó, bạn của cô là nhà báo Ngô Thoại Điền cũng bị đánh phải nhập viện. Cuộc khủng bố ảnh hưởng không nhỏ đến suy nghĩ của nam ca sĩ.

Thời điểm đó, mối quan hệ giữa Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng gặp nhiều sóng gió. Năm 2008, cả hai thừa nhận rằng họ đã không nói chuyện trong hơn một năm. Nhiều người tiếc hùi hụi vì họ là bạn thân. Trả lời về câu chuyện này, Da Wenhong nói rằng anh và Pan Feng không cần phải giảng hòa. Phương Thanh (Phương Thanh) đặc biệt xác nhận mối quan hệ “nan y” này. Ảnh: Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng trong lần gặp gỡ hiếm hoi trên sân khấu Làn sóng xanh năm 2014.

Tính đến năm 2010, sự nghiệp ca hát của Phương Thanh sa sút vì giọng hát của cô không còn nữa. “Bà mẹ một con” thừa nhận có một điều cô không thể hát trọn vẹn ca khúc. Không giận, cô chuyển sang làm diễn viên và tham gia các gameshow trên truyền hình … để giữ “lửa” cho công việc. Phương Thanh ghi dấu ấn sâu đậm trong những bộ phim mà cô đóng vai chính với lối diễn duyên dáng như “Khi đàn ông mang bầu”, “Đẻ mướn”, “Hồn Trương Ba, máu mủ”, “Nụ hôn thần chết” , “Thần chết cứu rỗi”, “Hot boy nổi loạn”, “Đẹp từng centimet”, “Nụ hôn rực rỡ”, “Ngôi nhà của năm nàng tiên”, “Khóc lóc” …………– 2016-8 Vào tháng 5, Phanong Thanh thông báo rằng cùng lúc bà của con gái cô qua đời, cô đã chia sẻ những kỷ niệm của bé Ga và bà ngoại.

Sau nhiều năm học Phật và ăn chay, đọc kinh, cô đã đạt được rất nhiều điều trong cuộc sống. thành tích. Quay lại tuổi 40 chăm chỉ nghe nhạc.

Giữa tháng 9 năm ngoái, nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ. Đi du lịch Ấn Độ để tĩnh tâm hai tuần, khi đăng ảnh mới lên trang cá nhân, cô nàng đã nghe rất nhiều lời. Thông cảm – khi cô ấy ra nước ngoài, bạn thân của cô ấy – ca sĩ Minh Th bị bệnh chuyển biến nặng. Trước khi ra về, Phương Thanh đã đặt một miếng bánh và đưa anh đang nằm điều trị tại bệnh viện TP.HCM với lời chúc: “Chúc em sang thời đại mới hạnh phúc và bình phục, sớm trở lại với tổ ấm của ngày hôm nay. Ngày giỗ, tôi thắp cho anh nén nhang không khóc, ngày 18 tháng 9 năm 2016 Minh Thuận qua đời, lúc đó Phanong Thanh đang ở Ấn Độ nên không về dự đám tang được. Ảnh: Ca sĩ Về nước thăm con gái của một người bạn là Bùi Hà Nghi Phương, sau 11 năm giấu kín gương mặt của cô ấy

Ngày 17/9, Phương Thanh tiếp tục gây bất ngờ khi tiết lộ Phương Thanh cho biết: Cha qua đời, bà nội của ca sĩ Minh Thuận Ga cũng qua đời chỉ 12 ngày sau cái chết của bà nội Gas, nam ca sĩ cho biết: “Năm vừa rồi tôi xảy ra chuyện Sau quá nhiều cú sốc, nhiều người thân xung quanh lần lượt qua đời nên tôi không muốn gây lo lắng cho gia đình và khiến dư luận lo lắng. : Bé Gà mặc áo tang trong ngày bố mất. Cô con gái đã kiên quyết đánh bại cha mình và trở lại cuộc sống bình yên như cô mong muốn. Sau một thời gian ngắn chịu đựng, bạn có thể nói ra sự thật? Ảnh: Phanong Thanh tham gia cùng đoàn cứu trợ lũ lụt ở He Ting sau cơn bão vừa qua.Đúng. Ảnh: Cô cùng đoàn công tác của UBND TP.HCM thăm các chiến sĩ Trường Sa vào cuối tháng 4. Trong chuyến đi 10 ngày, cô đã sống cùng các chiến sĩ và tham gia nhiều hoạt động văn nghệ. -Tự nhiên

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website