Dàn sao chúc mừng Đỗ Mạnh Cường ra mắt thương hiệu mới

Hồng Nhung là một trong những ngôi sao diện trang phục Sixdo đến ủng hộ buổi ra mắt BST thời trang mới của NTK Đỗ Mạnh Cường. Diva chọn chiếc váy có cổ lớn đậm chất retro. Phần eo được thiết kế ôm sát và phần mông xếp ly hơi phồng giúp tôn lên đường cong của người mặc. Nữ ca sĩ đi giày mũi nhọn kim loại.

Hồng Nhung là một trong những ngôi sao diện trang phục Sixdo đến ủng hộ NTK Đỗ Mạnh Cường ra mắt BST thời trang mới. Diva chọn chiếc váy có cổ lớn đậm chất retro. Phần eo được thiết kế ôm sát và phần mông xếp ly hơi phồng giúp tôn lên đường cong của người mặc. Nữ ca sĩ kết hợp chân váy với giày mũi nhọn kim loại.

Hoa hậu Hà Kiều Anh diện váy chữ A tối giản với hoa tai to bản.

Hoa hậu Hà Kiều Anh diện đầm chữ A tối giản với hoa tai to bản.

Dương Lan Ngọc đọ dáng bên Ninh Tiểu Lan (Sixdo) sánh bước cùng Xuân Tiền. Hai diễn viên rất thân thiết kể từ khi đóng chung “Gái già lắm chiêu”.

Sixdo face Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền cùng ra về. Từ khi đóng cặp trong “Gái già lắm chiêu”, hai diễn viên đã rất thân thiết.

Diễn viên Diễm My thay bảy bộ trang phục trong sự kiện, trong đó có mẫu váy thắt nơ ở eo. Diễm My cho biết cô đang sở hữu hơn 1.000 thiết kế của Đỗ Mạnh Cường, và vì ý nghĩa nhân văn của bộ sưu tập thời trang mới, cô tiếp tục hỗ trợ các NTK.

Diễn viên Diễm My thay bảy bộ trang phục trong sự kiện, trong đó có mẫu váy tạo hình nơ ở eo. Diễm My cho biết cô sở hữu hơn 1.000 mẫu thiết kế của Đỗ Mạnh Cường, và tiếp tục ủng hộ các nhà thiết kế do ý nghĩa văn hóa của bộ sưu tập thời trang mới.

“Nữ hoàng ảnh lịch” mặc một chiếc váy màu đen với chi tiết đường viền vòng hai.

“Nữ hoàng ảnh lịch” diện váy đen thanh lịch, chi tiết lông vũ che đi vòng hai của cô.

Áo và váy màu kem của người phối hợp với giày cao gót đồng, vòng cổ ngọc trai và túi Goyard. Áo và váy màu kem cùng giày cao gót, vòng cổ ngọc trai và túi Goyard. -Lê Thúy khoe đường cong nuột nà qua chiếc váy đan dây kết hợp túi Chanel và sandals quai mảnh.

Lê Thúy khoe đường cong với váy lưới xẻ tà, phối cùng túi Chanel và sandals.

Người mẫu Ng Nhung, Hằng Nguyễn, Lê Thanh Thảo (từ trái qua) kết hợp trang phục với túi Sixdo.

Người mẫu Kim Nhung, Hằng Nguyễn và Lê Thanh Thảo (trái) kết hợp trang phục với túi Sixdo.

Phương Lê kết hợp váy hồng với túi Birkin .– -Phương Lê kết hợp váy hồng với túi Birkin. — Người mẫu Vĩnh Thụy .—— Người mẫu Vĩnh Thụy .

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và các em đón khách .

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và các em đón khách. — Gia đình nhà thiết kế chụp ảnh kỷ niệm trước giờ đón khách. Từ ngày 22/11 đến cuối năm, Đỗ Mạnh Cường đưa con đi nhiều tỉnh thành để giao lưu với mọi người khi ra mắt thương hiệu dành riêng cho con của anh. “ Tôi hy vọng họ có thể hiểu được giá trị nhân văn trong cuộc sống và công việc kinh doanh của cha tôi. Trong tương lai, chúng sẽ nối nghiệp tôi “, anh nói. Thời gian tiếp đón. Từ ngày 22/11 đến cuối năm, Đỗ Mạnh Cường sẽ đưa các con đi nhiều tỉnh thành để giao lưu với mọi người khi thương hiệu tạo ra cho con của anh ra mắt. Tôi hy vọng họ có thể hiểu được giá trị nhân văn trong cuộc sống và công việc kinh doanh của cha tôi. Sau này, họ sẽ tiếp quản công việc của tôi “, anh nói.

Ý Ly (Ảnh: Huy Nguyễn, Hải Nguyễn)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website