Gia Bảo muốn giữ vợ cũ

-Em đi cải tạo rồi, làm sao chăm sóc con gái với vợ cũ – Bé Grammy —— anh không ở đây mà em chăm Thanh Hiền. , Lo lắng về chính bạn. Trong một năm, tôi đã trả hơn 100 triệu đồng cho các giải Grammy. Tuần nào tôi cũng đưa cô ấy về nhà chơi, tôi đưa cô ấy đi siêu thị mua sắm. Tôi mua tất cả những thứ tôi yêu thích, tôi và Hiền cùng chia sẻ gánh nặng. Tôi luôn mong rằng con gái tôi được sống trong một môi trường tốt nhất và thoải mái nhất.

Hiện tại, Grammys đi học từ sáng đến chiều. Buổi tối anh ấy học khiêu vũ và tiếng Anh để tôi chỉ có thể gặp anh ấy vào thứ bảy và chủ nhật. Tôi thường đi chơi vào cuối tuần nên sáng dậy sớm đón con, chiều đi chơi. Hai bố con tôi rất thân thiết như hai người bạn, cùng chơi Grammy khiến tôi rất vui.

Nam diễn viên Gia Bảo và con gái Grammy. Ảnh: GB .

– Tại sao anh lại công bố việc giám hộ cho vợ cũ?

– Lúc này, Grammy đang đi nghỉ cùng bà ngoại và ít đi đâu. Tôi dẫn cô ấy lên sân khấu chơi. Vợ cũ của tôi không hài lòng và muốn biết tại sao tôi lại lôi Grammy ra đường. Cô ấy không hiểu là cô ấy thích xem cải lương. Hai bên bất đồng và xảy ra cãi vã. Tôi rất tức giận và ngăn cản việc trao giải Grammy cho Thanh Hiền. Cô ấy đến đón con và ngăn không cho tôi gặp con. Thương cô ấy lắm mà không được gặp cô ấy nên tôi rất lo lắng và quyết định đệ đơn lên tòa án tạm giam Grammys. Nguồn: Youtube .

– Mối quan hệ giữa bạn và vợ cũ thế nào? Luôn căng thẳng cũng chẳng ích gì. Chúng tôi vẫn phải gặp nhau để chăm sóc các con. Tôi không muốn hình ảnh của mình và cô ấy xấu đi trong lòng Grammy. Ai cũng thấy ai đúng ai sai. Ai đã làm sai thì rút kinh nghiệm để không mắc phải sai lầm sau này.

– Bạn đặt câu chuyện tình yêu của mình vào đâu trong cuộc sống hiện tại?

– Hai năm nay tôi cố gắng giữ liên lạc với Thanh Hiền vì tôi vẫn còn trái tim. Mặt khác, mỗi khi tôi hỏi Grammy’s dream, con gái tôi sẽ nói: “Con muốn sống với bố mẹ”. Hoặc cháu thường hỏi: “Các bạn đi học, bố mẹ đến đón, con không. What? ”Hãy để tôi xây dựng lại mối quan hệ đã tan vỡ một cách bền chặt hơn.

Nhưng nếu Sean không muốn, tôi sẽ không thể thử. Tôi tôn trọng sự lựa chọn của cô ấy như mọi khi, Hiền muốn ly hôn thì dù trái tim tan nát tôi cũng nhượng bộ. Trong sâu thẳm, tôi đã đánh mất hạnh phúc của mình, đây là bài học lớn nhất trong cuộc đời tôi.

Bây giờ, tôi tập trung vào các cô gái. Nếu ai đó đến với tôi, trước hết tôi phải yêu Grammy, vì tôi yêu con gái hơn cả cuộc đời mình.

Diễn viên Gia Bảo. Ảnh: Tiến Trần .

– Lần trước bạn diễn nhiều vở opera để thu hút khán giả, bạn cảm thấy thế nào về sự đón nhận của mọi người về chủ đề truyền thống này?

– Tôi phải thừa nhận rằng Cái Cailong đã phát triển mạnh mẽ trong năm nay. Tám nhóm xã hội gồm công đoàn của tôi, anh Minh Luân và Kim Tử Long, đang hoạt động hết công suất. Mỗi tháng, anh Vũ Luân (Vũ Luân) sẽ tham gia hai buổi biểu diễn, vé đã sử dụng hết, anh chỉ đăng vé trên Facebook chứ không hề phát tờ rơi. Lân Hồ Điệp được tôi bầu ở TP.HCM cũng đón nhận nhiệt tình, suất thứ ba do khán giả yêu cầu. Tôi đưa được Lan và Điệp về Đà Nẵng, khán giả chật kín sân khấu. Tôi và anh Vũ Luân có thêm động lực để làm Dương Quý Phi, hết vé rồi. Điều khiến tôi lo lắng là một số người dân quen xem các chương trình miễn phí sẽ bỏ thói quen mua vé xem nghệ thuật.

Nghệ sĩ Gia Bảo sinh năm 1988, là cháu ruột của nghệ sĩ Bảo Quốc. Cậu bé mười bốn tuổi vào vai nhân viên bán báo trong “Khi đàn ông mang bầu”. Sau đó, anh theo học diễn xuất tại Học viện Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Gia Bảo được nghệ sĩ trao tặng danh hiệu Quán quân Cười xuyên Việt năm 2016. Họ kết hôn vào tháng 7 năm 2014. Cuối năm 2014, Thanh Hiền sinh con gái đầu lòng Grammy. Tháng 6/2017, Gia Bảo và Thanh Hiền cùng nhau ngồi ghế “nóng” và huấn luyện các thí sinh cho chương trình Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí. Vào ngày 30 tháng 11 cùng năm, sau khi Gia Bảo (Gia Bảo) và Thanh Hiền (Thanh Hiền) ly thân, tòa án đã chấp thuận đơn ly hôn của họ.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website