Thanh Bùi tiết lộ việc hợp tác cùng BTS

Trước khi gây chấn động BTS với ca khúc chủ đề “Danger” trong album Dark & ​​Wild năm 2014, Thanh Bùi đã đồng sáng tác ca khúc cho DBSK (Picture Of You) và Jo Kwon (Something ‘Bout You). ), Kat- Tun (Hello) … Tuy không phải là ca khúc nổi tiếng nhất của nhóm nhạc nam Hàn Quốc nhưng Danger đã đóng vai trò quan trọng trong việc đưa tên tuổi BTS đến với khán giả quốc tế. — Thanh Bùi (áo da) hợp tác năm 2014

— Vỡ òa vì Big Hit đứng trước nguy cơ phá sản nên phải đi làm thêm, nhưng 6 năm sau BTS đã tạo nên kỳ tích trong lịch sử làng nhạc . Ngay cả khi không hát tiếng Anh, ban nhạc vẫn đứng đầu bảng xếp hạng tại Mỹ. Vào tháng 9, trong đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO), giá trị thị trường của Big Hit Entertainment, công ty sở hữu BTS, đạt 4,1 tỷ USD.

Thanh Bùi tâm sự về cơ duyên hợp tác với công ty thu âm gốc Big Hit, Nguy-Co n ° 11, sẽ phát sóng trên VnExpress vào sáng mai (19/11).

Theo Thanh Bùi, hãy nghe phần sản xuất, hòa âm, phối khí gốc của ca khúc … 15 phút. Nhạc sĩ chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là nhóm nhạc trong lịch sử của BTS, đây là bài hát đầu tiên của nhóm.” Câu chuyện thành công của BTS cũng thôi thúc Thanh Bùi tạo ra một hệ sinh thái giáo dục sáng tạo cho người Việt. Momentum trên đường. Anh ấy đã ở tuổi thanh xuân trong 8 năm qua.

Hiện tại, anh là chủ tịch của En Pointe, một công ty chuyên quản lý các thương hiệu giáo dục, văn hóa, nghệ thuật và truyền thông. Trong đó, hai thương hiệu Soul Music Academy và Global Ambassador cung cấp dịch vụ tư vấn và hướng dẫn phát triển giáo dục đại trà.

Hành trình từ nghệ thuật đến giáo dục của Thanh Hoa, đánh giá của nghệ sĩ về tiềm năng của Việt Nam và các lĩnh vực sáng tạo của Việt Nam. Giá trị cốt lõi của tài năng Việt vươn ra thế giới là nội dung được nhạc sĩ, doanh nhân Thanh Bùi chia sẻ trong talk show Nguy-Cơ 11. Chương trình tọa đàm do VnExpress và đối tác S-world phối hợp thực hiện. 11.

Hoài Phong

Talkshow Nguy-Co là không gian để các công ty, doanh nhân chia sẻ những câu bạn có thể phân tích trực tiếp các vấn đề kinh doanh liên quan đến cuộc chiến thương trường khốc liệt với doanh nhân Nguyễn Phi Vân. 52 vấn đề của kế hoạch là câu chuyện của các giám đốc điều hành và lãnh đạo doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ công nghệ, bất động sản, tài chính đến dịch vụ giải trí, hàng tiêu dùng, vận tải và các lĩnh vực khác. Người đọc có thể xem các mối đe dọa kỹ thuật số-rủi ro một, hai, ba, bốn, năm, sáu, bảy, tám, chín, mười.

Các công ty muốn chia sẻ câu chuyện của mình có thể liên hệ với bộ phận bất động sản. Xuất chương trình tại đây.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website