Đoàn Văn Hậu Gặp Đoàn Hải My

Cầu thủ Văn Hậu chạy lên sân khấu tặng hoa và ôm hôn bạn gái. Video: Văn An (Văn An .

) Hậu vệ đội tuyển Việt Nam và thủ môn Pei Tianyong ngồi trên hàng ghế đầu. Mỗi khi đi thi Hải My đều vỗ tay khen ngợi và quan sát rất kỹ. Kết thúc phần trình diễn, Haimei sẽ chụp ảnh tập thể cùng các thí sinh. Văn Hậu đợi 30 phút trước khi gửi hoa cho anh.

Anh ấy hôn bạn mình khi họ gặp nhau. Cả hai đã trò chuyện với gia đình Haimei trong một thời gian dài. Khi các cô gái và các cầu thủ thu hút sự chú ý của mọi người, cha của Haimei đã nhắc nhở họ hãy đi theo con đường riêng của mình. Trước trận chung kết đã có nhiều tin đồn về Văn Hậu và Hải My. Tuy nhiên, cả hai từ chối phản hồi về câu chuyện lãng mạn này.

Đoàn Hải My và Văn Hậu. Ảnh: Khang Thái.

Doãn Hải Em sinh năm 2001, lọt vào top 10 chung cuộc. Cô gái Hà Nội là ứng cử viên nặng ký bởi vẻ đẹp ngọt ngào, thanh lịch. Dù chỉ cao 1,67m nhưng hình thể đẹp (số đo ba vòng là 78-56-89cm), thần thái rạng rỡ, tự tin khiến cô liên tục tỏa sáng trong các đêm thi phụ. Cô sinh viên trường Luật Hà Nội thông thạo tiếng Anh, đàn và hát giỏi, từng đoạt giải “Người đẹp tài năng”. Anh được tuyển chọn vào đội tuyển quốc gia Việt Nam khi mới 18 tuổi và trở thành cầu thủ trẻ nhất của Việt Nam năm 2017. Các cầu thủ của đội đã giành huy chương vàng tại Sea Games 2018. — Vân An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website