Con gái Lin của tôi đã đính hôn

Sáng 17/11, ca sĩ Mỹ Linh chụp ảnh Anna cùng ba mẹ con khi còn nhỏ để kỷ niệm cột mốc đặc biệt của con. Cô cho biết Anna và bạn trai đã tìm hiểu được 4 năm. Cô tôn trọng tình yêu và cuộc sống cá nhân của bọn trẻ.

Eric Derwallis, bạn trai của Anna là tay trống. Derwallis hiện đang sống và làm việc tại Los Angeles. Anh về Việt Nam biểu diễn cùng bạn gái nhiều lần và gặp gỡ bạn bè, gia đình của Anna.

Anna Trương và bạn trai. Ảnh: Facebook Anna Trương .

Anna Trương là con gái của nhạc sĩ Anh Quân và bạn gái cũ người Đức. Mỹ Linh thương con như con ruột và ủng hộ khi con vào nghề. Năm 2013, khi Anna phát hành album đầu tiên, Mỹ Linh đã giúp cô viết lời và yêu cầu cô hát tiếng Việt. Anna từng thu âm ca khúc Một nửa yêu thương (Đinh Mạnh Ninh sáng tác) để bày tỏ tình cảm với Mỹ Linh.

Anna Trương sinh năm 1994, có vẻ đẹp lai, cao 1,72 triệu, là ca sĩ điện ảnh được nhiều khán giả kỳ vọng trở thành khán giả tiềm năng. Tuy nhiên, năm 2013, cô đi du học và tham gia vào lĩnh vực sản xuất âm nhạc. Năm 2017, cô tốt nghiệp Nhạc viện Berkeley, một trường âm nhạc nổi tiếng ở Boston, Mỹ. Sau đó cô làm việc trong các hãng phim ở Hollywood. Anna đã sản xuất nhạc phim cho “Frozen 2”.

MV “Tuổi 16” của Anna Trương, phát hành năm 2011.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website