Á hậu Thúy An được bạn trai cầu hôn

Trưa 14/11, cô thông báo tin vui trên trang cá nhân: “Em đồng ý lấy anh. Cảm ơn anh đã ở bên em suốt 3 năm thăng trầm cùng em. Anh là bạn , Một người anh. Và sẽ trở thành chồng tôi. Cô ấy hiếm khi khoe ảnh bạn trai trong 3 năm yêu nhau.

Bạn trai lọt vào danh sách xây dựng không gian lãng mạn với nến, hoa và bóng bay trong đêm cầu hôn. Quỳ xuống tặng cô Sau khi trao nhẫn và tặng hoa, cả hai đã ôm hôn nhau

Thuý An (Thuý An) sẽ gắn bó khi kết thúc nhiệm kỳ 2 năm. Người đẹp cho biết cô dự định về quê nhà Kiến Giang vào đầu năm 2021 (Kiên Giang) tổ chức đám cưới sau đó tổ chức tiệc tại quê nhà TP.HCM của chú rể, cô rất hạnh phúc vì được bố mẹ ủng hộ và chúc phúc, Hoa hậu Tiểu Vy Lương Thùy Linh … xin chúc mừng cô.

Thúy An quen bạn trai trước khi thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Anh là bác sĩ, sống ở Anh 12 năm, về nước làm giảng viên một thời gian rồi gánh vác công việc kinh doanh của gia đình.- — Thúy An 23 tuổi, nặng 50 kg, số đo 3 vòng 89-62-91 cm, cao 1,68 triệu, được chú ý trong số các Hoa hậu Việt Nam 2018 nhờ gương mặt đẹp, hình thể chuẩn và làn da trắng. Về đích, sau khi giành ngôi á quân, hoạt động của cô trong làng giải trí giảm sút, cô không hề im hơi lặng tiếng so với Tiểu Vy và Phương Nga, năm 2019 cô đại diện Việt Nam tham gia Cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa .

Fan An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website