Sinh nhật của Mankiw trên du thuyền

Đỗ Mạnh Cường vừa chia sẻ lễ mừng cậu con trai Tít tròn 7 tuổi của gia đình trong video cá nhân. Vào ngày 7 tháng 11, các thành viên trong gia đình tụ tập trong một không gian thoáng đãng để ngắm hoàng hôn, ca hát và thổi nến. Đỗ Mạnh Cường và các con diện trang phục tông trắng chủ yếu do anh chuẩn bị. Anh và doanh nhân Huy Cận được tặng đồng hồ định vị, máy tính bảng … phục vụ nhu cầu học tập, giải trí. Nhà thiết kế hy vọng rằng cô có thể ngoan ngoãn ở trường, làm việc chăm chỉ và đạt được thành công.

Video tiệc sinh nhật của Tít trên Du thuyền Sài Gòn: Phil Trần, Huỳnh Cường .

Với gia đình, Tý mang không khí Huy Cận nhất. Anh chia sẻ: “Chúng tôi là những người xa lạ, không có quan hệ huyết thống, nhưng có lẽ số phận đã sắp đặt chúng tôi trở thành một gia đình rất đặc biệt. Tít và những đứa trẻ khác đều đau đớn. Điều tốt nhất tôi có thể cho các con là Tình yêu lớn lao, là điểm tựa vững chắc để lớn lên, vào đời Gia đình Tít khi đã trưởng thành và sống cùng Đỗ Mạnh Cường đã nhận ra nhiều điều, giống như con trai cả của tạo hóa là Nhím đã vỡ òa.

Từ khi có gia đình mới, cậu bé đã hình thành nhiều thói quen như đi ngủ sớm, tự giác học tập, giữ vệ sinh, giữ ngăn nắp … Được lòng thầy Cường, Tít hiện đang học tại một trường tiểu học ở trung tâm TP.HCM. Năm lớp 1, Tít đã tham gia rất nhiều bài thể dục và ngày càng dạn dĩ, mới đây, trong tiết mục của bố, cậu bé cũng tham gia biểu diễn Cùng các con o Mạnh Cường. Nhiếp ảnh: Huy Nguyễn .

Sắp tới, gia đình Đỗ Mạnh Cường sẽ đưa các con đến nhiều tỉnh thành để giao lưu với mọi người khi ra mắt thương hiệu Sixdo mà anh tạo ra cho các con. Anh nói: “Tôi hy vọng chúng có thể hiểu được cuộc đời và sự nghiệp của bố tôi. Giá trị con người trong Sau này họ sẽ nối nghiệp tôi. “

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website