Sau trận bán kết của Olympic Việt Nam, sự tiếc nuối xen lẫn tự hào của dàn sao Việt

Chiều 29/8, đội tuyển Olympic Việt Nam đã có trận đấu lịch sử với đội tuyển Hàn Quốc tại bán kết Á vận hội 2018. Dù thua 3-1 nhưng nhiều sao Việt vẫn luôn bày tỏ sự tự hào. Dựa vào tinh thần chiến đấu ngoan cường của bộ đội địa phương.

Hoa hậu Mỹ Linh, thí sinh Thanh Tú, Diễm Trang, diễn viên Mai Thu Huyền theo dõi trận bóng cùng người hâm mộ trên màn hình lớn ngoài trời tại Đà Nẵng. Ở nhiều pha bóng nguy hiểm, Á hậu Thanh Tú lấy tay che mặt vì quá hồi hộp. Khi Hàn Quốc liên tiếp ghi bàn, Hoa hậu Mỹ Linh rất sốc. Kết thúc trận đấu, Mỹ Linh động viên người hâm mộ: “Hãy cổ vũ cho mọi người, dù kết quả có ra sao thì chúng ta cũng sẽ luôn yêu đội bóng.” -Mỹ Linh chia sẻ suy nghĩ của mình về trận đấu. –NSUT Trung Anh, MC Thành Trung xếp Hàn Quốc là đội nhất nhì Châu Á. Thành Trung cho biết: “Dù được nghỉ cùng nhau 1 ngày nhưng Hàn Quốc có khả năng hồi phục nhanh với thể lực tuyệt vời vì chúng tôi đã đuối sức trong giai đoạn đấu nối.” NSUT Trung Anh nhận xét Hàn Quốc đang có phong độ cao và nhiều cầu thủ đang ở giải vô địch châu Âu. Cạnh tranh với nhau.

Bàn thắng xuất sắc trong hiệp 2 của Minh Vương khiến các cầu thủ vỡ òa và tự hào. họa sĩ. Á hậu Thanh Tú rất xót xa khi tiễn chân siêu sao người Thái Bình. Thanh Tú cho biết: “Mong các cầu thủ sớm bình phục vì chúng ta còn một trận đấu nữa. Chúng ta sẽ tấn công trở lại và luôn ra sân bay để đón các cầu thủ trở lại”. Thanh Tú khóc Mỹ Linh mừng khi Minh Vương ghi bàn thắng.

NSUTTun Xuan co ghi trong game. Cô tiếp tục mở máy để cập nhật tỷ số. Khi bị Hàn Quốc dẫn trước 3-0, nữ diễn viên cảm thấy buồn và thất vọng. “Bàn thắng của Minh Vương đã giúp tôi phấn chấn hơn. Đó là một bàn thắng đẹp khiến cả đội phải khóc vì trận đấu”

Các nghệ sĩ chia sẻ về kết quả trận thua này, nhưng họ không thất vọng mà họ vì bóng đá. Tương lai phát triển đầy hy vọng. Quốc gia. Thành Trung cho biết: “Ghi bàn với đội nhất nhì châu Á là thành công của Olympic Việt Nam. Tôi tin rằng nếu có cơ hội tái ngộ Hàn Quốc, chúng ta sẽ chiến đấu sòng phẳng hơn và sẽ không run sợ … và cảm thấy sợ hãi” — -NSƯT Thanh Tú (trái) và Hoa hậu Mỹ Linh ăn mừng bàn thắng của Minh Vương. Hai người đẹp đã sang Thường Châu (Trung Quốc) cổ vũ U23 Việt Nam tham dự trận chung kết Giải U23 châu Á.

NSUT Trung Anh Rất tiếc nếu Xuân Mạnh may mắn hơn trong pha ghi bàn vào lưới Hàn Quốc thì tỷ số sẽ nâng lên 3-2. Nghệ sĩ cho biết: “Bóng đá nam không phải là thế mạnh của chúng ta ở Asiad. Việc lọt vào bán kết và có cơ hội giành huy chương đã là một kỳ tích. Tôi thực sự đánh giá cao nỗ lực của các cầu thủ” .—— Tay đua Diễm Trang chia sẻ suy nghĩ của hai trái bóng Kết quả của sức mạnh thực sự của đội. “Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn nhiều thời gian để tập luyện và trở nên mạnh mẽ hơn. Tôi tin tưởng vào đội bóng địa phương”, cô nói. Hàng triệu người Việt Nam hào hứng. Chỉ có bóng đá mới làm được điều đó. “

Chu Ân

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website