Tiết mục cuối cùng gây cười của Anh Vũ

Nghệ sĩ Anh Vũ đột ngột qua đời khi đang đi lưu diễn ca nhạc tại California ở tuổi 47. Trong “Hương vị tình yêu”, anh kể về mối quan hệ tuổi tác giữa thế hệ người Việt Nam và người nước ngoài, vào vai một chàng trai đồng tính trẻ tuổi tên Đông. Cố nghệ sĩ đóng vai phụ và kết nối các diễn viên Kha Ly, Trí Quang, Quý Bình, Minh Luân, Kim Tuyến, Hồng Loan, Hà Linh và các nhân vật chính lúc 1h30 chiều. 18h30 ngày 31/3 theo giờ địa phương, Anh Vũ được khán giả chào đón nồng nhiệt mỗi khi bước lên sân khấu. Kha Ly cho biết mọi người thích tính cách của Đông. “Đầu tiên, anh ấy rất tỉnh táo và lời thoại của anh ấy rất tốt. Anh ấy đã thêm một số phim hài thú vị vào kịch bản. Thứ hai, anh ấy quên lời thoại một chút và nói lắp bắp. Cô nhớ lại:” Tôi đã rất mệt. “Bầu show Thúy Uyên cho biết sau khi hoàn thành vai diễn, Anh Vũ vui mừng khoe với bà ngoại rằng anh đã” cân “cả khán phòng. Khán giả liên tục cười và vỗ tay. Tiết mục thứ hai của cô kết thúc lúc 11h. Được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, sau khi biểu diễn, nhiều nghệ sĩ đã mời Anh Vũ đi ăn để ăn mừng thành công nhưng anh cho biết bản thân rất mệt vì cả đêm không ngủ và muốn về nhà nghỉ ngơi, không ai ngờ đây là lần cuối cùng của anh. Gặp anh.

Diễn viên Anh Vũ (thứ ba từ phải sang) đang đi lưu diễn ở Mỹ trước khi qua đời.

Anh Vũ không chỉ sống trọn vẹn đến cuối đời mà còn luôn nỗ lực hết mình Chuyên tâm với phim truyền hình và điện ảnh, Đạo diễn Đức Thịnh cho biết anh từng hợp tác với cố diễn viên tiết mục “Ngố ngố”, lúc đó Anh Vũ rất hay diễn hài, anh luôn có một cuốn sổ nhỏ để ghi. Chi tiết. “Anh Vũ dễ thương và thích cảnh này lắm. Anh ấy có một biểu cảm ngọt ngào, gai màu tím quyến rũ và anh ấy không trộn lẫn với bất kỳ ai. Trên sân khấu, anh có biệt danh là “Chú hề thơ” vì anh thường đưa các danh hài vào chương trình.

Anh Vũ diễn hài-Gala Cười 2003 trong “Lô tô”.

Trong bộ phim “Dancing Girl” sau “Mom”, anh ấy đã tham gia bữa tối và giành giải Diễn viên hài được yêu thích nhất trong ba năm liên tiếp: 2003, 2004, 2005. Khi đàn ông mang bầu (2005), cố nghệ sĩ hài lại vào vai anh bán gà. Anh ta mặc một bộ váy bà bầu màu đỏ, đầu tóc gọn gàng và độn bụng. Khi mời khách mua hàng, vẻ mặt nghiêm nghị của anh khiến khán giả xem phim khó nhịn cười. Anh Vũ đóng vai này trong phim Xóm trọ 3D (2017) được chuyển thể từ kịch bản cùng tên. Những vị khách mời. Trong phim, anh vào vai hàng xóm của mẹ Lin (Minh Nhí) – chủ một khách sạn, nơi những người đồng tính đam mê cuộc sống.

Cố diễn viên sinh ngày 28/7/1972. Là con thứ năm trong một gia đình nghèo có bảy anh chị em. Bố là công nhân còn mẹ là nghệ sĩ bán trái cây, nghệ sĩ phải vất vả lo cho gia đình và cố gắng giữ vững bản lĩnh diễn viên. Ông từng là phó giám đốc của Nhà hát Golden State Opera, một trong những giai đoạn quản lý của Hong Fan trước đây. Ông Wu phát hiện bị ung thư ruột kết vào năm 2000 và chiến đấu với căn bệnh này 19 năm trước khi qua đời.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website