Thanh Hà: “Mình là người may mắn khi được chia tay bạn trai”

Thanh Hà sinh năm 1969, mẹ là người Việt Nam, bố là người Mỹ gốc Đức. Năm 1991, cô sang Mỹ định cư. Thanh Hà từng trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân và có một cô con gái. Cô đi hát từ những năm 1990 và có nhiều bản hit như: Tro tàn, Tình yêu mong manh, Anh muốn em sống sao, Sợ yêu … Đầu năm 2019, em gái và bạn trai Roland Casiquin Jr (Roland Casiquin Jr) -Filipino-Trở thành hôn phu trong tình yêu tương lai của bạn .—— Cuộc sống gia đình bạn ở California trong thời gian Covid-19 ra sao?

– Gia đình tôi chia tay ở nhà, không có việc gì thì không đi chơi. Chính phủ đề nghị tôi làm gương cho Isabella, con gái tôi. Lúc đầu, con tôi thường đòi mẹ sang nhà bạn chơi nhưng tôi không cho. Khi đó, các bé còn rất chủ quan. Sau đó, một người bạn của tôi bị nhiễm nCoV, và Isabella đã sợ hãi và nghe theo lời. Chúng tôi chủ yếu đặt hàng qua các kênh bán hàng trực tuyến. Nếu cần ra ngoài mua những vật dụng cần thiết, Roland sẽ giúp Thanh Hà dàn dựng thiết bị âm thanh trong khi bạn trai của Roland hát ở nhà. Ảnh: Nhân vật cung cấp .

– Bạn trai chăm sóc bạn như thế nào?

– Bạn không bao giờ để tôi đi. Roland rất cẩn thận. Khi gọi đồ ăn nhanh, anh yêu cầu nhân viên để ngoài cửa. Sau đó, anh ta đeo găng tay và đồ bảo hộ, xịt thuốc khử trùng, ném túi ra bên ngoài rồi mang thức ăn vào trong. Mỗi lần ra ngoài, anh đều để tất cả quần áo của mình trong gara để khử trùng thay vì mang vào nhà. Sau đó, anh ấy sẽ ngay lập tức tắm lại bằng nước nóng và làm công việc khác. Gia đình tôi luôn dặn dò bản thân rất cẩn thận.

Tôi thật may mắn khi được xa bạn trai (nhạc sĩ, kỹ sư âm thanh). Gần đây, tôi thường tổ chức các đêm nhạc trên mạng. Mỗi phiên phát trực tuyến thời gian thực chỉ diễn ra trong vài giờ, nhưng công việc chuẩn bị mất một tuần. Trước đây, tôi có một nhóm hỗ trợ và Roland chỉ chịu trách nhiệm về âm nhạc. Bây giờ, tôi phải tổ chức âm thanh, ánh sáng, điều chỉnh góc máy, kết nối tất cả các mặt của thiết bị… Tôi gọi điện cho bạn bè cả ngày để hướng dẫn.

Roland và tôi luôn giao tiếp thông qua âm nhạc. Cùng nhau, chúng ta có thể nói về âm nhạc mỗi ngày mà không thấy chán. Bạn trai tôi vẫn chơi cho tôi nghe hàng ngày. Đây là cách tôi giữ dáng trong khi chờ đợi sự trở lại của mình. Thỉnh thoảng, tôi rủ con gái và mẹ tôi cùng hát, hoặc đi hát karaoke để tận hưởng thêm niềm vui phiên dịch.

Qinghe và con gái 20 tuổi của cô ấy có thể hát “Tôi không thể” không yêu “(Elvis Presley) trong Video cách ly gia đình: Vai trò được cung cấp.

– Không có cơ hội Trước đây anh đã làm gì?

– Lần này gia đình mình ở với nhau, trước đây tình cảm với bạn trai và con gái thân thiết hơn, bây giờ có thể chăm sóc mẹ được. Tôi bảo mẹ nghỉ việc và tự lo cho bản thân.- — Tôi chăm sóc mẹ cả ngày, từ dọn dẹp đến ăn uống-Tôi chỉ làm việc đó cho con gái tôi suốt 20 năm, dần dần tôi ngày càng thích mẹ hơn, sau này khi đi hát lại chắc chắn tôi sẽ dành nhiều thời gian hơn Về bà, ở độ tuổi của tôi, tôi bắt đầu nhớ và quên như bao người già khác, mỗi khi cả nhà đi hát karaoke, mẹ nên hát để bà vui hơn và luyện trí nhớ, nhiều khi tôi nói đùa: “Bà nội phải hát. Nếu không tôi sẽ không thay tã cho cô ấy. “Giống như cá cần nước, ca sĩ cần tiếng vỗ tay của khán giả. Mỗi khi đàn và cộng hưởng với giọng hát nồng nàn, tôi càng sung sức và hát hay hơn. Ở nhà, dù luôn có đàn ông”. Có bạn bè đồng hành, tôi luôn muốn hát cùng ban nhạc, tất nhiên tôi luôn tự nhủ mình phải làm việc chăm chỉ trong giai đoạn khó khăn này thì mọi thứ sẽ sớm trở lại bình thường.

Tôi thường trò chuyện với MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Chị em có thể gọi điện video với nhau cả ngày, chúng tôi để điện thoại sang một bên rồi cùng nhau lấy chai rượu và ly, cứ thế cùng nhau rót rượu, giao chuyện đời cho chuyện nghề. Kay Du Ann (Kỳ Duyên) lại cãi là phải rót rượu đều, không hơn không kém (cười) Cô ấy hay gọi điện hỏi tôi nấu món gì, gần đây Kỳ Duyên thường khoe trên trang cá nhân. Ảnh đồ ăn. Mình là người hướng dẫn anh ấy đằng sau những món ăn tinh tế này.

Thanh Hà và MC Kỳ Duyên có mối quan hệ đồng nghiệp lâu năm. Ảnh: cung cấp nhân vật.

– Sau khi dịch xong, việc đầu tiên bạn làm Có chuyện gì vậy?

– Tôi sẽ đi chơi bằng xe đạp với Roland và Isabella để bù đắp những ngày ở trong nhà. Thứ hai, tôi sẽ đến nhà Kỳ Duyên uống nước và nói chuyện “mặt đối mặt” “Để thỏa nỗi nhớ nhung.. Một điều nữa, chắc chắn tôi sẽ hát để gặp gỡ khán giả của mình.

– Tôi đã từng muốn kết hôn, nhưng nó đã bị hoãn lại. Bây giờ bạn đã kết hôn chưa?

– Tôi không nghĩ về nó nữa. Cái này. Tôi nghĩ Roland và tôi sống chân thành với nhau, vì những năm qua là quá đủ. Hạnh phúc của tôi là được sống bên bạn trai, hai mẹ con. Roland có một điểm yếu cho Isabella. Con gái tôi cũng cảm nhận được tình yêu thương như vậy, và tôi đã coi Roland như một gia đình từ lâu.

Điều khiến tôi lo lắng nhất là tương lai của anh ấy. Isabella đang học năm thứ hai điều dưỡng. Mấy ngày gần đây cô phải học online ở nhà nên có lẽ thời gian học sẽ lâu hơn. Tôi chỉ nấu theo những món cô ấy thích hàng ngày để động viên cô ấy.

Thanh Hà hát “Just think” – Sáng tác mới của Hoàng Nhã. Video: Nhân vật cung cấp.

Mai Nhật

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website