Nhạc sĩ Thanh Tung rơi nước mắt khi con cháu chết

Nhạc sĩ Thanh Tung đã phải nhập viện một lần nữa trong gần nửa tháng do tái phát, và qua đời vào ngày 15 tháng 3. Nhung, con gái của nhạc sĩ, cho biết vào giữa tháng này, gia đình cũng nhiều lần tin rằng anh sẽ không qua khỏi. Nhạc sĩ Thanh Tung đã hôn mê nhiều lần trước khi qua đời. Nhưng mỗi khi thức dậy, anh sẽ nắm tay cháu, xem rồi rơi nước mắt. Trong nhiều năm, do biến chứng, anh phải ngồi xe lăn và không thể nói được.

“Tôi cầm tay anh ấy và nói với anh ấy rằng anh ấy đang cố về nhà với Ton và tôi – hai đứa con của tôi, anh ấy gật đầu rồi tan chảy. Tôi hiểu mọi thứ, tôi chỉ hiểu , Lần này cơ thể tôi quá yếu để hồi phục, “Nhung.

Người phụ nữ con gái của nhạc sĩ cho biết ông bị bệnh trong một thời gian dài và gia đình ông qua đời. Sớm muộn gì, ngày này cũng đến, nhưng vẫn rất hoang mang và buồn bã. “Hầu hết chồng tôi và tôi sống với anh ấy. Phòng anh ấy vẫn còn rất nhiều kỷ niệm. Bây giờ ngôi nhà trống rỗng. Đứa con đầu tiên của gia đình tôi được nói chuyện, về nhà và hỏi tôi tại sao tôi không thể nhìn thấy ai. Nó ở gần đó. “” Ba năm, đã ở bên anh.

Nhạc sĩ Thanh Tung chơi với anh vài tháng cho đến khi anh qua đời. Ảnh: Quý Đoan.

Xin chia buồn, gia đình nhạc sĩ Tội phải khuyến khích và chấp nhận rằng anh rất hài lòng vì anh Cuộc sống rất viên mãn, thấy con cháu lớn lên, Nhung và chồng sinh được hai cô con gái được sáu tháng, con trai lớn của gia đình – cháu trai của Tungh Tung – lớn lên, đi du học. “Anh đi rất chậm mà không đau nhiều. Chị Nhung cho biết, thế hệ tương lai giờ an ủi anh vì anh trở về với cô một mình hơn.

Tôi không thấy nhạc sĩ Thanh Tung sống cùng vợ, yêu thương và trân trọng thời gian của vợ, nhưng Nhung đã có thai với cha dượng từ khi cô ấy kết hôn. “Điều tôi nhớ nhất là anh ấy luôn nghĩ về con cháu của mình. Anh ấy yêu nhiều đứa trẻ. Tôi dự định sẽ sinh con vào năm tới. Anh ấy đếm và nói không có năm tới. Anh ấy rất giỏi làm việc. Khi tôi nghe nói chồng tôi đang ở trong bếp. Trong khi làm kinh doanh ở đây, anh ta ngồi đó và cố gắng bước vào. Tôi nắm lấy đứa trẻ sơ sinh, chào anh ta và bước tới, anh ta thậm chí dừng lại để giữ tay tôi. Giữ chân và khen ngợi đứa trẻ xinh đẹp .

Trong mắt chị Nhung và chồng, nhạc sĩ Thành Tùng rất yêu con, nhưng không bao giờ chiều chuộng con. Anh nuôi con một mình, nhưng cả ba đứa đều rất ngoan. Gia đình giàu có, nhưng Những đứa trẻ chưa bao giờ có ý thức và ăn chơi. Cách ông bà dạy chúng có thể khiến chúng nhận được sự giáo dục đầy đủ, nhưng chúng có thể đứng tự do, giống như chồng và anh trai tôi đi học bên ngoài, nhưng ông đã đến đó để cho Họ làm việc một mình. Chồng tôi nói lúc đó anh ấy nghĩ rằng anh ấy không quan tâm. Cho đến bây giờ anh ấy biết rằng nhờ có bố, anh ấy đã có thể thành công như ngày hôm nay. “

Cảm ơn anh Dong vì đã chụp ảnh với các con.

Các con đã thảo luận về kế hoạch biểu diễn trực tiếp cho cha của chúng. Đây là một chương trình do gia đình tổ chức và là chương trình hoành tráng nhất từ ​​trước đến nay, nhưng trên Facebook, con trai cả của nhạc sĩ Nguyễn Thanh Bách đã chia sẻ khi cha qua đời: “Khi Tiêu gọi và khóc, tôi đã khóc … Bố nói:” Khi các con biết cha mẹ “. Tôi biết bạn sẽ quay lại … Chỉ có chúng ta mới có thể ở trong thế giới tạm thời này … Tôi phải lo lắng , Tự tổ chức chia tay với mọi người, rồi tôi sẽ buồn. Hãy lo lắng, bạn bè và những người yêu thương bạn muốn nói lời chia tay với bố rất nhiều.

Nhạc sĩ của Dong đã tham dự đám tang của anh ấy. Lễ truy điệu và lễ truy điệu sẽ được tổ chức từ 8h đến 10h30 ngày 22/3. Tang lễ được tổ chức tại Bộ Quốc phòng (Yiguan (Than Thanh Tong, n ° 5). Tang lễ được tổ chức tại công viên Nghĩa trang Tiande vào ngày tang lễ …. >> Nghe bài hát yêu thích của Dong Chengxing-Anh sa

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website