Vụ bê bối Helen Tangdao gây chấn động Đài Loan

Sau khi Helen Thanh Đào (Helen Thanh Đào) và chồng (Đới Phát Khuê) tổ chức họp báo thừa nhận đã nói dối rất nhiều từ khi bước chân vào làng giải trí, thông tin xuất hiện trên khắp các mặt báo Đài Loan. CNA, LTN, UDN, Chinatimes, Appledaily và nhiều trang web khác … Thông tin mới nhất về vụ bê bối đã thu hút sự quan tâm của giới nghệ sĩ và ngành công nghiệp phát thanh truyền hình.

Vợ chồng Helen Thanh Đào trong buổi họp báo hôm nay 8/1. Ảnh: CNA.

Đa số ý kiến ​​chỉ trích nhan sắc Việt. Ca sĩ, diễn viên kiêm MC Cao Tây Bình viết trên Facebook: “Là một nghệ sĩ, hãy chăm chỉ làm diễn viên. Tại sao nói dối và tại sao mọi người không dám khinh thường nó?”, Cao Tây Bình đề nghị Thanh Đảo sống trung thực và từ từ học cách giải trí. Sự sống còn của thế giới. Họ muốn làm giàu, họ đi quá giới hạn của mình. Đạo đức cuối cùng đã bị xã hội chối bỏ. rời khỏi đây. “Trang LTN bày tỏ quan điểm của bà xã Việt Nam:” Thanh Đào, tôi nghĩ cô ấy rất có khả năng đá bóng vì phong độ quá tốt nên đã lừa dối mọi người bao năm qua. Tôi cũng lấy chồng Đài Loan được 18 năm. Tôi biết. Cô dâu Việt có ấn tượng không tốt với người dân địa phương, nhưng không phải ai cũng như vậy, có người tốt, người xấu. Cô ta đi lừa dối mọi người, nói rằng tôi đang cặp kè với Đại Việt và rằng tôi độc thân. . Còn người Việt Nam thì sao? Nếu tôi không bay nhảy và sống công bằng, tôi có sợ ai đó khinh thường không? Bạn tự cao tự đại nhưng lại làm mất mặt người khác. “-Trần Thanh Dao trên thảm đỏ Kim Mã (Kim Mã) 2012. Cô ấy thường xuất hiện với phong cách sexy.” Không sao đâu, mọi người sẽ không hại ai cả. . . Chỉ cần che đậy cuộc sống của bạn và phóng đại một chút. “Bạn đọc so sánh Helen Thanh Đào với Thiên vương Hong Kong Lưu Đức Hoa.-Có người động viên Helen Thanh Đào bắt đầu lại:” Chị Đào, chị ủng hộ chị vì vợ chị cũng là người Việt Nam People, “Helen Thanh Dao’s report on Facebook.

Trước đó, Thanh Dao cho biết trong một cuộc họp báo vào ngày 8 tháng 1 rằng cô là người Việt Nam và không có gốc Đài Loan. Cô và Đới Phát Khuê đã kết hôn. Đã 18 năm trôi qua nhưng cô vẫn gọi ông Đồi là “anh” để che đậy mối quan hệ này Ngoài ra, Thanh Đào còn gây sốc khi tiết lộ mẹ ruột của mình vẫn còn sống • Tự truyện năm 2015. Nhà xuất bản cuốn truyện Nắng & Ấm áp mới đây đã gửi lời xin lỗi đến độc giả. Nhìn lại cuốn sách này.

Sau scandal, Helen Thanh Đào cho biết cô sẽ tiếp tục hoạt động trong làng giải trí và tiếp tục làm việc chăm chỉ cho đến khi điều đó được khẳng định. Cô cảm ơn những người đã yêu thương, ủng hộ và tha thứ cho cô.

> > Xem thêm:

Helen Thanh Đào gây sốc khi tiết lộ bị chồng nói dối — Nghinh Xuân

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website