Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam tổ chức dạ tiệc

Thí sinh Vũ Quỳnh Trang không lọt vào top 5 nhưng cô vẫn thu hút sự chú ý của công chúng qua màn trình diễn váy dạ hội. Cô được đánh giá là tự tin hơn hẳn so với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2019.

Thí sinh trình diễn trang phục dạ hội. Video: Vân An.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc- Người tham gia cao 1,84 m và thể hiện các bức tranh trong bộ truyện “Thuốc độc”.

Phù Bảo Nghi đang mặc một chiếc váy ngắn. Bộ ảnh được lấy cảm hứng từ các loài hoa, với phong cách “ready-to-wear” và “gam màu nóng” như vàng, hồng, xanh và đỏ. Thanh Hoa gia công bề mặt 3D trên chất liệu voan, chiffon, lưới, organza, tweed hoặc ngọc trai, pha lê và các loại vải khác …—— lông vũ màu hồng nhạt tôn làn da trắng của Hoàng Bảo Trâm. Mở đầu cuộc thi, người đẹp này thu hút sự chú ý của mọi người với thành tích học tập xuất sắc, gương mặt hao hao Á hậu Dương Trương Thiên Lý.

Nguyễn Thị Thu Phương sinh năm 2000, quê ở Bakhnin, lọt top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2019. Cô diện váy ngắn catwalk và trình diễn thời trang xuất sắc với phần tà bằng voan tạo nên nét thanh lịch khi thể thao.

Thí sinh Tú Quỳnh trình diễn khăn choàng không tay màu hồng neon.

Nguyễn Lệ Ngọc Thảo cao 1,77m khoe mẫu đầm dạ hội đính kim cương do Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mặc khi thực hiện bộ ảnh thời trang tại Ninh Bình.

Nguyễn Thị Bích Thủy hóa công chúa trong chiếc váy bó sát, phần thân trên được đính sequins, chân váy phủ voan cứng. Người đẹp sinh năm 2001 này là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi và từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2019.

Đậu Hải Minh Anh cao 1,7 m, nặng 56 kg, ba tháp cao 80-61-90 cm. Cô năm nay 21 tuổi, hiện đang là sinh viên trường Đại học Kinh tế Luật TP.HCM. Trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, cô từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2017.

Nguyễn Hà My sinh năm 1999 tại Phú Thọ, là hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương Hà Nội 2019. Kích thước 75-61-88 cm. Dù chỉ cao 1,64m nhưng cô gái xinh đẹp này được khen ngợi bởi thần thái tự tin và khả năng trình diễn xuất sắc.

Tiểu Vy đã dẫn đầu các đối thủ của mình đến cùng. Ban giám khảo cho rằng thí sinh năm nay thể hiện khá đồng đều. So với trận bán kết, họ ít mắc lỗi hơn do tích cực tập luyện.

Top 5 “Người đẹp thời trang” (từ trái qua): Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Nguyễn Thị Bích Thủy, Nguyễn Thị Hoài Thương, Đỗ Thị Hà, Nguyễn Lê Ngọc Thảo nhận hoa, chúc mừng đội phó họ Phạm Cô Kim Dung (phải). Người chiến thắng sẽ được công bố trong đêm chung kết tại TP.HCM vào ngày 21 tháng 12. Ngoài ra còn có tám Á quân khác, mỗi giải trị giá 50 triệu đồng, đêm thi do anh Hoàng Nhật Nam phụ trách. Ngoài 35 thí sinh tranh tài trong 3 set, nổi bật của chương trình là ca sĩ Quang Dũng, Lệ Quyên, Hồ Quang Hiếu, các ca khúc của MLee’s và sự xuất hiện của các Hoa hậu Hoàn vũ: Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, chung kết Phương Nga, Thúy An góp mặt trong lễ khai mạc. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng nhà sản xuất chèn quảng cáo nhà tài trợ rất “sáng sủa”, ví dụ như việc thí sinh cầm sản phẩm khi trình diễn.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website