Bể bơi trong suốt treo giữa hai tòa nhà

Thiết kế Tianchi. Ảnh: Nhà cửa và tài sản. Thủy cung loại—— .—— đã được nâng hai tháng trước bởi một trong những cần cẩu di động lớn nhất thế giới và nó đã di chuyển 7,596 km từ một công trường xây dựng ở Colorado . Những người yêu thích bơi lội có thể ngâm mình trong vẻ đẹp của trung tâm London, Anh trong khi bơi giữa hai tòa nhà dân cư mới ở Nine Elms ở Vauxhall.

Bao gồm spa trên tầng mái “Sky Pool”, Summer Bar và Orange Tree Garden là trung tâm của dự án 1,3 tỷ đô la này, sẽ mở cửa vào mùa xuân năm sau. Bể bơi do HAL Architects thiết kế sẽ chứa được 148.000 lít nước. Xe tăng đã được kiểm tra độ bền tại một nhà máy ở Hoa Kỳ, sau đó được vận chuyển 1.600 km bằng đường bộ đến Galveston, Texas vào tháng 8 năm 2020. Từ đó, chiếc xe tăng tiếp tục hành trình trong ba tuần, đến Antwerp, Bỉ, và sau đó cập cảng Tilbury ở phía đông London trước khi đến Đông Nine Elms. Sky Pool ra đời sau bể bơi vô cực cao nhất thế giới tại Marina Bay Sands ở Singapore 10 năm, Sky Pool sẽ trở thành một phần quan trọng của Embassy Gardens, là dự án 2.000 khu dân cư tại khu vực Nine Elms và Battersea Power Station. Bể bơi nằm ở độ cao 35 mét so với mực nước biển và kết nối hai tòa nhà 10 tầng, nhìn ra Tòa nhà Quốc hội, London Eye và đường chân trời London. Thiết kế của bể bơi hoàn toàn trong suốt, dài 25 m, rộng 5 m và sâu 3 m.

Hai tòa nhà kết nối với bể bơi sẽ bị ảnh hưởng như nhau, đặc biệt là tác động của gió và sụt lún mặt đất. Tuy nhiên, do hai đầu không được kết nối cố định nên bể bơi có thể dễ dàng chịu va đập mà có thể trượt nhẹ mà vẫn giữ được độ kín.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website