Hong Kong’s Miss Vietnam Show

Ngày 7/11, Hương Giang viết trên trang cá nhân: “Rất vinh dự khi nhận được lời mời từ ban tổ chức. Tuy nhiên, trước những sự việc như thế này xảy ra trên mạng xã hội, tôi nghĩ mình cần một thời gian để suy nghĩ lại mình. Ngoài ra, Giai đoạn này sức khỏe của tôi không được tốt lắm, cô cho biết sẽ tạm dừng các hoạt động nghệ thuật và tập trung cho các dự án cộng đồng, thiện nguyện. — Tổng giám đốc Hoàng Nhật Nam cho biết rất thông cảm cho Hương Giang , Và đồng ý cho cô ấy rút lui khỏi sự kiện, mặc dù tôi đã gần như sẵn sàng cho một tiết mục đặc biệt trong đêm thi ngày 11 tháng 12. Ban tổ chức không tìm được ca sĩ hát cho cô ấy nghe, thay vào đó họ mời ba chương trình thời trang lớn của Hoa hậu Việt Nam 2018 tham gia. Xin chào.

Sau khi tham gia “Tuần lễ thời trang trẻ Việt Nam” vào tối ngày 30 tháng 10, Hoàng Giang đã hạn chế thời gian chơi do bị anti-fan và tẩy chay. Nhiếp ảnh: Kính Cận .—— Từ cuối tháng 10, Hương Giang đối mặt với làn sóng tẩy chay thứ hai kể từ sau scandal xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân vào năm 2017. Một trong những lý do khiến khán giả không thích anh là vì cách thể hiện và những lời nhận xét gần đây của anh trên nhiều game show vì tính tương tác xã hội của cô. Tổ chức anti-fan có khoảng 100.000 thành viên trên các phương tiện truyền thông đã tỏ ra tức giận nên Hương Giang đã đăng tải video tại nhà của anti-fan và đối chất với cô. Công an cũng vào cuộc. Đăng ký. Nhiều người cho rằng cô muốn bắt nạt những người không thích Thậm chí, người của cô còn nghi ngờ cô đã quay video.

Tối 3/11, cô xin lỗi dư luận và che đậy những điều sáo rỗng của vị trí chủ chốt, chống lại Fan và muốn khép lại mọi chuyện. Nhưng khi biết Hương Giang tham gia vào năm 2020 Trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam, hàng loạt khán giả một lần nữa vào trang cá nhân của Hoàng Nhật Nam để phản đối, yêu cầu cô rút khỏi màn trình diễn. — 35 thí sinh tham gia cuộc thi tại Vũng Tàu từ ngày 9 đến ngày 13/11. Họ sẽ tham gia Người đẹp thời trang, người đẹp tài năng, người đẹp bãi biển, người đẹp du lịch, người đẹp thể thao … Chung kết sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào tối 21/11. Nhiều ca sĩ đã biểu diễn trong đêm chung kết như Quang Dũng, Lệ Quyên, Quanang Lê , Thu Phương, Hồ Quang Hiếu, Isaac, Chi Pu, MLee, Nguyễn Hồng Nhung … Vân An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website