Lin Qingzhi kiệt sức

Khi đám cưới sắp kết thúc, vào khoảng 9 giờ tối, Lin Qingzhi bị sốc. Chồng cô, anh Phi Hùng (Phi Hùng) cùng bạn đưa cô đến Bệnh viện Nguyễn Trà (quận 5) cấp cứu và tiêm nước biển. Sau khi chồng của Lin Qing trở về Trung Quốc, anh tiếp tục gọi bác sĩ để kiểm tra cho vợ. Khánh Chi cho biết: “Dù còn mệt nhưng hiện tại tôi đã ổn.” Lâm Khánh Chi (váy xanh) ngất xỉu trong đám cưới tập thể. Ảnh: Đình Dy .

Nam ca sĩ bật khóc vì tiếc vì không tham dự được phần cuối của chương trình. Cách đây 1 tháng, vợ chồng cô đã chuẩn bị chỗ này và nhờ đồng nghiệp hỗ trợ váy cưới, vest, trang điểm … Cô bỏ ra 3 tỷ đồng để tổ chức. Nhà thiết kế Nam Phong, một trong những nhà tài trợ trang phục cho biết anh rất bất ngờ trước tác phẩm của Lin Qingzhi. Anh nói: “Nhiều cặp đôi đến thử váy cưới và nói với tôi Lin Qingzhi đã hết lòng vì họ và lo lắng rằng mình không đủ tiền tổ chức tiệc.”

Lin Qingzhi ấp ủ ý tưởng này. kết hôn. Tập thể một năm. Nữ ca sĩ nhận thấy cô nằm trong số ít những người thuộc cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính và chuyển giới) có thể tìm được hạnh phúc bên chồng, con trai và sự nghiệp. Lâm Khánh Chi cho biết: “Vẫn còn ít người chưa làm được, sợ kỳ thị, chỉ dám yêu nhau trong bóng tối, mình giúp cộng đồng lan tỏa hạnh phúc.” 10 cặp đôi LGBT. Video: Mai Nhat .

Lin Qingzhi và vợ đã chọn ra 10 cặp đôi dựa trên các tiêu chí: họ đã yêu nhau hơn 5 năm, đi chơi (đi chơi), và môi trường khó khăn. Trong số 10 cặp đôi này, một cặp là bạn trai cũ của Lin Qingzhi. Họ yêu nhau từ 25 năm trước và vẫn duy trì tình bạn sau khi chia tay. Cô muốn là người sẽ hết yêu bạn trai cũ để tìm được hạnh phúc bên người mới. Nữ ca sĩ chọn ngày tổ chức sự kiện kỷ niệm 2 năm ngày cưới của cặp đôi (11/1/2018). -Lin Qingzhi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977. Anh là nghệ sĩ được yêu thích trong thập niên 1990 với nghệ danh là Lâm Chi Khanh (Lâm Chi Khanh). Sau hai buổi biểu diễn vào năm 2002, Lin Zhiqing rút lui khỏi làng giải trí. Năm 2012, nam ca sĩ thừa nhận mình là người chuyển giới và đổi tên thành Lâm Chi Khanh (Lâm Chi Khanh). Đầu năm 2016, cô đổi nghệ danh thành Lin Qingzhi. Chồng cô sinh năm 1985, quê ở TP Nam Định, kinh doanh tại TP HCM.

Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website