Trải nghiệm Côn Đảo vào Thứ Năm Vàng

KimThu của Côn Đảo. Video: Nhân vật cung cấp.

Nam diễn viên đã đi Côn Đảo từ đầu tháng 11 đến hôm nay và ghi lại loạt Vlog thể hiện thiên nhiên và văn hóa ẩm thực của vùng miền.

Kim Thư (Kim Thư) 42 tuổi, biết rằng cô thử thách bản thân trong các hoạt động ngoài trời, đòi hỏi thể lực và sức bền.

Jin Chu (Vim) dẫn đầu chuỗi Vlog Cuộc thi sưu tầm những món ăn đặc sắc của nhiều vùng miền, bao gồm Sa Đéc (cùng tháp), Cần Giờ (TP.HCM), Pleiku (Gia Lai), Guiren ( Bình Định), Đà Lạt (Lâm Đồng) và Kundao (Bà Rịa-Vũng Tàu). Hai năm văn hóa, nấu nướng và quan niệm, cô cho biết: “Chưa bao giờ tôi lại sung sức như bây giờ. Ở mọi miền quê tôi đều mong được giao lưu với các địa phương. Mọi người có nhiều kinh nghiệm, tôi không ngại đi thuyền đêm khuya với ngư dân hay đi chợ … để tìm hiểu thêm về sản vật và món ngon của từng nơi …—— Lần này, cô vẫn còn hoang sơ Bộ ảnh thời trang được thực hiện với phong cảnh thiên nhiên

Jin Qiu sinh năm 1978, là con gái của ca sĩ Trang Kim Yến. Đầu những năm 2000, cô được biết đến rộng rãi trong các bộ phim: Khi một người đàn ông mang thai, linh hồn của Trang bị tàn sát Bây giờ … Cô ấy đang ở với sếp Fokker Sang. Sau khi chia tay, Jin rời màn ảnh vào thứ Năm, chỉ thỉnh thoảng tham gia các hoạt động giải trí.

Tan Qiao (Ảnh: vai trò cung cấp)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website