Hoa hậu Ngọc Diễm thích đi du lịch

Ngọc Diễm sinh năm 1987, đăng quang Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2008. Cô vừa là một doanh nhân vừa là một hình mẫu. Cô gái trẻ cho biết đã đi hơn 30 quốc gia và dự định sẽ chinh phục thêm 20 quốc gia mới. Ảnh: Người đẹp diện trang phục truyền thống của phụ nữ Thái Lan khi đến thăm các ngôi chùa ở đây.

Ngọc Diễm thích đi du lịch và là người thích tự trải nghiệm. Trong chuyến đi tới Mông Cổ vào năm 2019, hoa hậu đã sử dụng xe địa hình mọi địa hình để cùng bạn bè khám phá thiên nhiên.

Người đẹp học bắn cung, cưỡi lạc đà, pha sữa theo cách truyền thống và thử Các món ngon địa phương như cừu, dê, vv … Nhiều người đến Nhật Bản để kinh doanh và du lịch. Cô nhớ khi chụp ảnh với áo dài truyền thống dưới trời tuyết.

Người đẹp này mặc kimono, thắt lưng, đi dép Geta và tất trắng.

Chị Ngọc Diễm cưỡi tuần lộc dạo quanh ngôi làng tuyết Rovaniemi được mệnh danh là ngôi nhà của ông già Noel, ngắm cực quang trong chuyến đi Phần Lan mùa đông 2019 … Ngoài ra, chị cũng Đã đến các nước Bắc Âu khác trong vòng 20 ngày.

Tôi hiếm khi chạy bộ gần sông Swan ở Perth, Úc. Do có cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và con người thân thiện, nơi đây thường được đánh giá là một trong những thành phố đáng sống nhất trên thế giới. Cô nhận xét: “Người Úc yêu thể thao, và bắt đầu một ngày mới thật không hoàn hảo.” Cô tạo dáng trước Cầu Cảng Sydney, cây cầu thép lớn nhất thế giới. Trên thế giới cũng là biểu tượng du lịch nổi tiếng của Úc. Nhờ những chuyến du lịch và công tác, cô có thời gian lưu lại nhiều ngày và tìm hiểu cuộc sống của người dân địa phương bằng cách đến từng quốc gia. Bạn bè, người yêu, gia đình … Cô cho biết, sau mỗi chuyến đi, cô không chỉ giảm stress mà còn học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, kiến ​​thức mới, có thêm nhiều bạn bè, đối tác mới.

Hoa hậu đam mê lặn biển. – Mùa thu năm 2019, con gái Chiko đi nghỉ mát, Ngọc Diễm đã đưa con đi Sapa (Phố cổ) và tặng anh bộ trang phục “ H’Mông ” ‘Làm bằng gấm. Nhờ được đi chơi cùng mẹ từ nhỏ nên cô bé nhanh chóng trở nên dạn dĩ, hoạt bát.

Do Covid-19, Ngoc Diem chuyen ve nuoc. Cô từng lái xe lên Đà Lạt, tổ chức lều trại, tiệc nướng bên sông … cùng người thân. Người đẹp này cũng mua mảnh đất của Lin Tong và sau đó sinh sống tại đây. Mới đây, Ngọc Diễm cùng với bà xã Ngọc Châu và Tường Linh đã lấn sân trong show du lịch “Why Don’t Vietnam Do This” phát sóng ngày 27/11. Ở mỗi tập, người đẹp đã cho khán giả thấy một góc nhìn mới về điểm đến quen thuộc của đất nước.

Cuộc sống của bà mẹ đơn thân Ngọc Diễm. Video: Minh Nhật, 2018 .

Fan An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website