Sau khi cậu bé tử vong, H’Hen Niê bị bắn

H’Hen Niê viết trên trang cá nhân tối 19/11: “Cảm ơn cuộc đời, dù chỉ có vài phút trên sân khấu tôi cũng được gặp thầy và cô. Cảm ơn các bạn đã yêu và mong các bạn”.

H’Hen Niê và Hương Giang bế Đinh Văn K’Rể tham gia sự kiện 2019. Ảnh: BTC WeChoice .

Hoa hậu cho biết dù nhận được nhiều phần thưởng cho lối sống năng động nhưng cô nhận thấy mình được truyền cảm hứng từ câu chuyện của chàng trai. Anh Đinh Văn K’Rể (thôn Gò Đá, thị trấn Sơn Ba, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi) mắc một hội chứng hiếm gặp có tên là Seckel (người lùn, đầu chim). Căn bệnh lạ khiến cậu bé chỉ nặng chưa đầy 4 kg và cao 60 cm. Năm 7 tuổi, qua cuộc gặp gỡ với thầy Dang Fancun (Hiệu trưởng trường Tiểu học Sơn Ba), K’Ro được nuôi nấng, chăm sóc và ăn ở. Sáng 9/11, Đinh Văn K’Rể đã không thể qua khỏi sau 4 ngày nằm viện vì nhiều bệnh.

H’Hen Niê gặp Đinh Văn K’Rể tại lễ trao giải năm 2019 (Đinh Văn K’Rể). Khi nghĩ đến việc bế cậu bé lên sân khấu, cô đã rất xúc động và cảm phục trước sự nỗ lực vượt qua bệnh tật của cậu. Cô chia sẻ: “Dù cuộc đời có quá ngắn ngủi, tôi vẫn có thể truyền nhiều năng lượng tích cực và dạy người lớn biết trân trọng và yêu thương từng khoảnh khắc trong cuộc sống”

H’Hen Niê sinh năm 1992, quê ở Trát Lắc Đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Một năm sau, cô đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2018 và lọt vào top 5 chung cuộc, điều này khiến cô bất ngờ. Người đẹp thường dùng những câu chuyện vượt nghèo để chinh phục ước mơ như những lời động viên, khích lệ. Cảm hứng sống tích cực trong cộng đồng. Năm 2018, H’Hen Niê giành được danh hiệu “Ngôi sao cộng đồng” của giải thưởng Ngôi sao của năm.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website