Hoa hậu Việt Nam được chọn vào top 5 “ người đẹp du lịch ”

35 thí sinh được chia thành các nhóm và thực hiện Vlog quảng bá cảnh đẹp và các món ăn đặc sản của Vũng Tàu, thành phố đăng cai vòng chung kết. Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chọn ra top 5, gồm: Mai Fufang, Fan Li, Quinn Trang, Truk Lin và Khan Li (từ trái qua phải).

35 thí sinh sẽ tham gia Các thí sinh được chia nhóm để thực hiện Vlog quảng bá danh lam thắng cảnh chuyên nghiệp Vũng Tàu – thành phố tổ chức trận chung kết lượt đi. Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chọn ra top 5, gồm: Mai Fufang, Fan Li, Quinn Trang, Truk Lin và Khan Li (từ trái qua). -Deng Fanli (SBD 228) và thí sinh tôn trọng áo dài của NTK Ngô Nhật Huy đã tạo nên bộ ảnh “Màu đại dương”, mang màu sắc đại dương đặc trưng và được tạo khối 3D hiện đại.

Thuộc nhóm học sinh có ngoại hình đặc biệt, số đo 1,76 m, số đo ba vòng 87-65-95 cm. Trước đó, Vân Ly chia sẻ rằng cô tự ti vì đi học quá lớn, cân nặng có lúc lên tới 76 kg. Vì muốn tham gia cuộc thi tuyển tiếp viên hàng không Vietjet nên cô quyết tâm tham gia thể dục thể thao và ăn kiêng để giảm cân. So với thời cấp 3, cân nặng của cô đã giảm được 20 kg. –Dang Vân Ly (SBD 228) cùng các thí sinh mặc áo dài trong bộ ảnh “Màu đại dương” do NTK Ngô Nhật Huy sáng tạo, mang màu nước biển độc đáo và được cách điệu bằng những ô vuông 3D hiện đại.

Cô ấy thuộc nhóm nghiên cứu, cao 1,76 m và kích thước của ba tháp là 87-65-95 cm. Trước đó, Vân Ly chia sẻ rằng cô tự ti vì đi học quá lớn, cân nặng có lúc lên tới 76 kg. Vì muốn tham gia cuộc thi tuyển tiếp viên hàng không Vietjet nên cô quyết tâm tham gia thể dục thể thao và ăn kiêng để giảm cân. So với thời cấp 3, cân nặng của cô đã giảm được 20 kg.

Lê Trúc Linh (077) diện váy đơn sắc xếp tầng, cách điệu phần ngực, vai và xương. Cô sinh ra tại Bahia-Vũng Tàu năm 2001. Cô cao 1,73m và chiều cao từ 81-63-88cm. Cô được công chúng đặt biệt danh là “Nàng thơ xứ Huế” (bố của Truck Lynn’s là người Huế) và hiện đang là sinh viên năm 2 khoa Du lịch trường Đại học Văn hóa TP.HCM.

Xe tải Lynn (077) sải bước, áo khoác đơn sắc, ngực và vai cách điệu. Cô sinh ra tại Bahia-Vũng Tàu năm 2001. Cô cao 1,73m và chiều cao từ 81-63-88cm. Cô được công chúng đặt cho biệt danh là “Nàng thơ xứ Huế” (bố của Trúc Linh là người Huế). Cô hiện là sinh viên năm 2 khoa Du lịch trường Đại học Văn hóa TP.HCM.

Vũ Quỳnh Trang (278) tạo dáng với họa tiết biển trên lòng bàn tay. Cô quê ở Nam Định, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô nói thông thạo tiếng Anh, tốt nghiệp Đại học Ngoại giao năm 2019, chuyên ngành truyền thông quốc tế và là chuyên viên của một công ty viễn thông. Người đẹp còn là nhà sáng lập, CEO, Diễn giả của Vic Vietnam International (tổ chức chuyên thiết kế các chương trình du học cho học sinh Việt Nam) Vic Vietnam International.

Do Vũ Quỳnh Trang (278) sáng lập, phong cách độc đáo. Cô quê ở Nam Định, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô nói thông thạo tiếng Anh, tốt nghiệp Đại học Ngoại giao năm 2019, chuyên ngành truyền thông quốc tế và là chuyên viên của một công ty viễn thông. Người đẹp còn là người sáng lập, CEO và giảng viên của Vic Vietnam International, Vic Vietnam International là tổ chức chuyên thiết kế các chương trình du học cho học sinh Việt Nam.

Người đẹp Nguyễn Khánh Ly (237) kỹ năng diễu hành được đánh giá cao. Cô cao 1,72 m, nặng 52 kg, số đo 3 vòng: 84-60-92 cm. Khánh Ly quê ở Phú Thọ, sinh viên năm 3 trường Cao đẳng Ngân hàng. Thời cấp 3, cô từng đạt giải nhất cuộc thi “Học sinh thanh lịch” tháng 10 cấp trường. Kỹ năng catwalk của người đẹp Nguyễn Khánh Ly (237) cũng được đánh giá cao. Cô cao 1,72 m, nặng 52 kg, số đo 3 vòng: 84-60-92 cm. Khánh Ly quê ở Phú Thọ, sinh viên năm 3 trường Cao đẳng Ngân hàng. Ở trường trung học, cô đã giành được giải nhất trong cuộc thi học sinh trung học thanh lịch tháng 10.

Phần diễu hành của thí sinh Huỳnh Nguyễn Mai Phương (SBD 093) hai tay cầm họa tiết hoa. Cô trở thành Hoa khôi Đại học Đông Nam Bộ năm 2018, đạt giải Nhì và Ba học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh năm 2017 và 2018. Ngoài giờ học, cô còn dạy phụ học gia đình để tích lũy thu nhập. Vẻ đẹp, chiều cao, sự thống nhất về khả năng diễu binh và trình độ học vấn của Mai Phương thu hút sự chú ý của mọi người.

Ban giám khảo gồm nhà thơ, phóng viên Trần Hữu Việt, Hoa hậu Hà Kiều Anh, chung kết Thụy Vân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, NTK Lê Thanh Hòa, nhà giáo, Tiến sĩ Hoàng Tử Hùng. Quán quân “Người đẹp Du lịch” sẽ được công bố trong đêm chung kết diễn ra tại TP.HCM vào ngày 21/12, cùng tám giải thưởng phụ khác, mỗi giải trị giá 50 triệu đồng.

Cổng vào của thí sinh Huỳnh Nguyễn Mai Phương (SBD 093)Thiết kế hoa trên tay. Cô trở thành Hoa khôi Đại học Đông Nam Bộ năm 2018, đạt giải Nhì và Ba học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh năm 2017 và 2018. Thời gian rảnh rỗi, cô đi dạy gia sư để tích lũy thu nhập. Vẻ đẹp, chiều cao, khả năng diễu binh và học vấn thống nhất của Mai Phương đã thu hút sự chú ý của mọi người.

Ban giám khảo gồm nhà thơ, phóng viên Trần Hữu Việt, Hoa hậu Hà Kiều Anh, chung kết Thụy Vân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, NTK Lê Thanh Hòa, nhà giáo, Tiến sĩ Hoàng Tử Hùng. Quán quân “Người đẹp Du lịch” sẽ được công bố tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tối qua 21 tháng 12. Tám giải phụ còn lại, mỗi giải 50 triệu đồng. -Thi Quân (Ảnh: Sen Vàng)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website