Ngọc Thiên hành trình dài đến Hoa Áo Đại

Trương Thị Diệu Ngọc sinh năm 1990 tại thành phố Đà Nẵng. Trước khi tham gia cuộc thi sắc đẹp, cô được một công ty du lịch thuê. Diệu Ngọc là một trong năm sao hàng đầu trong tương lai.

Trương Thị Diệu Ngọc sinh năm 1990 tại thành phố Đà Nẵng. Trước khi tham gia cuộc thi sắc đẹp, cô được một công ty du lịch thuê. Diệu Ngọc là một trong năm người mẫu hàng đầu của “Ngôi sao tương lai”.

Năm 2014, cô tham gia mùa đầu tiên của cuộc thi Áo dài. Cô được cho là có khuôn mặt đậm nét châu Á, nhưng thân hình khá bụ bẫm, khả năng xỏ khuyên của cô không cao, và tính cách của cô rất nhút nhát. Chỉ số thể lực của Diệu Ngọc trong suốt cuộc thi là 86-70-96, cao 1,79 m. Diệu Ngọc lọt vào top 12.

Năm 2014, Diệu Ngọc đã vượt qua kỳ thi đầu tiên của Áo dài. Cô được cho là có khuôn mặt đậm nét châu Á, nhưng thân hình khá bụ bẫm, khả năng xỏ khuyên của cô không cao, và tính cách của cô rất nhút nhát. Chỉ số thể lực của Diệu Ngọc trong suốt cuộc thi là 86-70-96, cao 1,79 m. Chân Ngọc dừng lại ở top 12.

Chân dung Diệu Ngọc của Hòa Khôi Áo dài.

Chân dung Diệu Ngọc của Hoa Khôi Áo dài.

Năm 2015, cô tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại học Việt Nam, và lọt vào top mười.

Năm 2015, cô tiếp tục đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và lọt vào top 10.

Ảnh bikini của Diệu Ngọc tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Ảnh của Ngọc Ngọc tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Năm 2016, Diệu Ngọc trở lại với Hoa hậu Áo dài. Trong bức ảnh, cô trình diễn một chiếc váy dạ hội vào đêm bắt đầu mùa 18 của Top 18.

Năm 2016, Diệu Ngọc trở lại Hoa Khôi Ao. Trong bức ảnh, cô trình diễn một chiếc váy dạ hội vào đêm khi top 18 mùa 18 bắt đầu. 95 .

Chỉ số thể lực của cô cho cuộc thi năm nay cao 1,8 mét, gấp ba lần so với 86-64-95. -She cũng được đánh giá để thể hiện bản thân một cách tự tin. .

Cô cũng được coi là có thể thể hiện bản thân an toàn hơn .

– Deu Ngọc đã thể hiện tốt trong mùa thứ hai của Áo dài Việt Nam tại lễ đăng quang. Cô sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2016.

Diệp Ngọc nhân dịp mùa thứ hai của Áo dài Việt Nam tại lễ đăng quang. Cô sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2016.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website