Quỳnh Châu đi sự kiện cùng người yêu

Ở “Hoa khôi Áo dài 2016”, Quỳnh Châu chỉ dừng chân ở top 5 nhưng vẫn được công chúng yêu mến.

Quỳnh Châu sinh năm 1994 tại Đà Lạt. Cô từng lọt vào top 15 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và top 9 cuộc thi Next Top Model Việt Nam năm 2014.

Cô và bạn trai (người mẫu Quang Hùng) tình tứ trong sự kiện này. Cả hai hơn hai tuổi và thường xuyên xuất hiện trong các chương trình tạp kỹ cùng nhau.

Họ có cơ hội gặp gỡ Ruan Peiwen (giữa), tác giả của cuốn sách “Quăng băng đồng ra thế giới” từ một trường đại học. Họ khâm phục ý chí và nghị lực sống của những người phụ nữ Việt Nam, hơn 20 năm đã đi hơn 20 quốc gia trên thế giới để khám phá và trải nghiệm.

Nguyễn Phi Vân tốt nghiệp MBA tại Úc. Sau đó, cô giữ vai trò giám đốc chiến lược của một công ty quảng cáo đa quốc gia và phụ trách mảng thương hiệu quốc tế tại một công ty lớn tại Việt Nam. Cô đã viết hai cuốn sách “Quảng cáo Việt Nam-Góc nhìn của người trong ngành” và “Nhượng quyền thương mại mới nổi-Một lối tắt cho thế giới”. “Vòng quanh thế giới” đã kể câu chuyện của các tác giả trong hơn 20 năm tại hơn 60 quốc gia. Cô có kinh nghiệm từ dọn phòng, dịch vụ và dọn dẹp cho đến giám đốc marketing quốc tế, giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Tác giả sử dụng công nghệ sách xã hội để tương tác với độc giả thông qua mạng xã hội.

Ca sĩ Bảo Thy cũng góp mặt trong sự kiện này. Cô cho biết ngoài thời gian đi diễn, sau khi về nước, cô chọn đọc sách như một thói quen hàng ngày.

Ca sĩ Quốc Thiên diện trang phục “bụi bặm”. lỗi.

Trinh, ca sĩ Thái Lan, góp mặt trong buổi hội thảo với màn trình diễn nghệ thuật của mình

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website