Ba người đẹp xứ Huế vào chung kết Hoa hậu Việt Nam

Huế có 3 đại diện lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Mỗi người đều có vẻ đẹp riêng. Trong ảnh, Lê Trần Ngọc Trân-Hoa khôi Du lịch Huế 2015 cũng là hoa khôi của trường THPT Chuyên Quốc học Huế.

Huế có ba đại diện lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Mỗi người đều có vẻ đẹp riêng. . Trong ảnh, Lê Trần Ngọc Trân-Hoa khôi Du lịch Huế 2015 cũng là Hoa khôi của trường THPT Chuyên Quốc học Huế.

Một cô gái nổi tiếng xứ Huế, không chỉ bởi vẻ thanh tú, xinh đẹp mà còn thể hiện thành tích khả quan. Cô là sinh viên Đại học Huế và từng tham gia biểu diễn trên nhiều chương trình truyền hình.

Cô gái Huế nổi tiếng không chỉ bởi vẻ xinh đẹp, sang chảnh mà còn bởi thành tích. Môn thể thao thú vị. Cô hiện là sinh viên Đại học Huế và từng tham gia nhiều chương trình truyền hình.

Ngọc Trân được chọn là người mẫu trình diễn loạt áo dài của nhiều nhà thiết kế. –Ngoc Tran được chọn là người mẫu, người mẫu sẽ thể hiện nhiều bộ áo dài của nhiều nhà thiết kế.

Ngọc Trân là một trong những đối thủ đứng sau “cơn bão” mạng xã hội, lượng fan đông đảo ở Kiều Vỹ (tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc), gần H’ĂngNiê (Dalle) … Tuy nhiên, chiều cao 1,68m (ở Thấp nhất trong 18 thí sinh chung khảo phía Nam), và thân hình không quá cổ điển. Điều này không tốt cho cô gái được mệnh danh là “Nàng thơ xứ Huế”.

Ngọc Trân là một trong những thí sinh gây “bão” trên mạng xã hội, có lượng fan đông đảo không kém cạnh Bằng Kiều. Vy Nam), H’ĂngNiê (Đắk Lắk)… Tuy nhiên, chiều cao 1,68m (thấp nhất trong 18 thí sinh chung khảo phía Nam) và thân hình không chuẩn là điều không đẹp của các cô gái. Biệt danh “Nàng thơ xứ Huế”. -Hong Xi Kui En Loan sinh nam 1997, cao 1,71 m, hien dang la sinh vien truong Dai hoc Cao Da Nang, Hue. Cô từng xuất hiện tại vòng sơ khảo phía Nam với mái tóc dài màu tím mộng mơ (màu mộng đặc trưng) và để lại ấn tượng sâu sắc.

Hoàng Thị Quỳnh Loan sinh năm 1997, cao 1,71 m, là sinh viên Huế. Đại học Giáo dục. Khi xuất hiện trong vòng sơ khảo phía Nam, mái tóc dài và màu nhuộm tím aodai (màu mộng mơ) độc đáo đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng cô. -Trong phần thi bikini phía Nam vừa qua, người đẹp khoe được hình thể nuột nà và nụ cười rạng rỡ. Buổi tối.

Trong đêm thi bikini phía Nam vừa qua, người đẹp khoe hình thể và nở nụ cười rạng rỡ. -Người Á Đông được hưởng lợi từ gương mặt thanh tú, đậm nét Á Đông có lợi cho vị trí của Quỳnh Loan trong cuộc thi sắc đẹp năm nay. – Gương mặt Á Đông dịu dàng là lợi thế của Quỳnh Loan trong cuộc thi sắc đẹp năm nay.

Thùy Trang cao 1,8m là đại diện còn lại của tỉnh Thừa Thiên-Huế – cũng là thí sinh lọt vào danh sách rút gọn. Thùy Trang cao 1,8m và là đại diện khác của tỉnh Thừa Thiên-Huế – cũng được đề cử là ứng cử viên nổi tiếng cho gr Oops ứng cử viên.

Không chỉ có dáng người cao, cô ấy còn có vẻ đẹp hiện đại, ăn ảnh. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và lọt vào vòng chung kết, nhưng không được gì.

Cô ấy không chỉ có ngoại hình mà còn có vẻ đẹp hiện đại và ăn ảnh. Cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và vào chung kết, nhưng không tìm được gì.

Gương mặt thon gọn và đôi chân dài miên man đã giúp Thùy Trang gây ấn tượng trong phần thi áo tắm. Cũng giống như Ngọc Trân và Quỳnh Loan, Thùy Trang được đánh giá là ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016.

Gương mặt thon gọn và đôi chân dài miên man giúp Thùy Trang gây ấn tượng trong phần thi áo tắm. Giống như Ngọc Trân và Quỳnh Loan, Thùy Trang cũng được đánh giá là ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016.

>> Xem thêm:

‘Bản sao’ Nguyễn Thị Huyền trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 – -Cô gái chưa hoàn thành THPT trong vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam

Vân An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website