8 tháng sau, Đan Trường đoàn tụ cùng con trai

Anh cho biết: “Lâu lắm rồi, không ngờ Tian En lại lớn nhanh và nhìn cao ráo như vậy. Lúc hai cha con gặp nhau tôi cũng hơi ngại vì nó làm bé bất ngờ sau một thời gian dài. Nhưng cha con tôi. Tiếp cận nhanh chóng, Đan Trường cho con đồ chơi và bánh kẹo, sau đó đưa con đi ăn và đi mua sắm.

Ngày 4/11, Đan Trường và anh Con trai anh đã có mặt tại sân bay ở Mỹ trong thời khắc đoàn tụ. Video: Youtube Mathis Thien Tu .

Trở lại thời thơ ấu, Đan Trường tạo kênh YouTube để chia sẻ về cuộc sống của mình, trong thời gian vận động, anh ở nhà tập thể dục và hoạt động từ thiện. Từng biểu diễn trong nhiều chương trình hỗ trợ y tế, y tế tại Đà Nẵng, Quảng Nam … Nữ ca sĩ cũng gây chú ý với dư luận thường là ồn ào Lý do đoàn quân quyên góp vì đồng bào miền Trung đang vất vả trong trận lũ lụt tháng 10 vừa qua. Giành giải thưởng gần 550 triệu đồng, trao cho ca sĩ nhí – Trung Quang – và người đại diện Hoàng Tuấn – về Quảng Trị giúp đỡ nhiều gia đình, gia đình bị tai nạn.

Do ốm đau Khi dịch bệnh bùng phát, Đan Trường và con trai đi bộ trên đường phố Mỹ mặc đồ đôi sau khi hai vợ chồng ly thân 8 tháng Ảnh: nhân vật cung cấp.

Đan Trường sinh năm 1976 và nổi tiếng từ cuối thập niên 1990 đến đầu thập niên 2000. Anh là người sáng tác hàng loạt ca khúc nhạc Hoa lời Việt, 7 lần liên tiếp đoạt giải “Ca sĩ được yêu thích nhất”, nam ca sĩ kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên và sang Mỹ định cư năm 2013. Năm 2017 , Cặp đôi chào đón cậu con trai lớn.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website