Tang Qinghe cử hành hôn lễ

Sáng 4/11, cô tung ra một số bộ ảnh cưới của Philippines năm 2012 và viết: “Ngày ấy em vẫn nhớ. Tám năm chung sống, mãi mãi. Em yêu anh, Louis Nguyễn”. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp bày tỏ sự ngưỡng mộ trước đám cưới của nam diễn viên. Hiếu Hiền bình luận: “Em luôn mong hai người hạnh phúc.” Vợ chồng Tăng Thanh Hà tổ chức hôn lễ tại một nhà thờ ở Philippines vào ngày 4/11/2012. Ảnh: Facebook Tang Thanh Ha.-Có hai con là Richard và Chloe. Tăng Thanh Hà khen chồng là ông bố tâm lý. Chồng cô cũng thường xuyên chúc mừng cô trên trang cá nhân và nói: “Em sẽ mãi là fan số một của anh”

Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà hạn chế tham gia showbiz nhưng Đi đến sự kiện. Được tổ chức bởi bạn bè hoặc gia đình. Vợ chồng cô cùng nhau mở cơ sở kinh doanh riêng, chuyên phân phối các thương hiệu quốc tế. Ngoài ra, Tăng Thanh Hà còn kinh doanh nhiều nhà hàng, thương hiệu thời trang.

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986. Từ khi còn nhỏ, cô đã được tham gia lớp kịch thiếu nhi Idecaf. , TP.HCM. Sau bộ phim “Détente” (2004), đạo diễn đã chú ý đến gương mặt ăn ảnh của cô. Cô từng góp mặt trong các phim: Hàn Mặc Tử (2004), Phù sa (2005), Bỗng dưng muốn khóc (2008), Cánh đồng bất tận (2010), Người thừa kế của em (2012) … Khoảnh khắc tình cảm của vợ chồng Hà Tăng. Video: Facebook’s Tang Thanh Ha.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website