Văn Anh – Tú Vi kỷ niệm 5 năm ngày cưới

Cặp đôi chụp ảnh lưu niệm trong chuyến đi chơi gần đây. Tú Vi chọn váy trắng cổ điển còn chồng thì sơ mi phóng khoáng.

Cặp đôi chụp ảnh kỷ niệm trong chuyến đi chơi gần đây. Du Wei chọn một chiếc váy trắng cổ điển còn chồng cô thì mặc áo sơ mi rộng thùng thình.

Du Wei cho biết gần đây cô đã giảm được 4 kg (khoảng 48 kg). Sau hai năm sinh con, cô đã thay đổi Tự tin hơn — Tú Vi gần đây cho biết cô đã giảm 4 kg (khoảng 48 kg) và hồi phục sau hai năm sau khi sinh con, cô trở nên tự tin hơn. Anh ta ngày càng có nhiều nhà hơn. Anh nói: “Vợ chồng tôi giúp đỡ nhau là nhờ có người học cách tử tế và sửa chữa khuyết điểm của nhau.” Fan Anhe cho biết sau 5 năm kết hôn, anh yêu nhau nhiều hơn mỗi ngày. Trời nóng. Anh nói: “Vợ chồng tôi giúp đỡ nhau bằng cách nhờ người này học những điều hay và sửa chữa khuyết điểm của người khác.” – Theo nam diễn viên, thường thì nghệ sĩ và người phụ nữ của mình dễ rơi vào cảnh sa đọa. Đang xảy ra. Khi hai người luôn phải gặp nhau ở nhà và trên sân khấu, cuộc sống thật nhàm chán. Về phần anh và vợ – mặc dù họ dành phần lớn thời gian trong ngày cho nhau, nhưng mối quan hệ của họ vẫn rất nồng nàn.

Theo nam diễn viên, thông thường, khi cặp kè với nhau, cuộc sống của vợ chồng nghệ sĩ dễ rơi vào cuộc sống tẻ nhạt. Luôn phải gặp nhau tại nhà, trên sân khấu và trực tiếp. Còn với anh ấy và vợ – dù họ ở bên nhau cả ngày nhưng mối quan hệ của họ vẫn rất nồng nàn. Tính tình điềm đạm, Tú Vi sống theo cảm xúc của mình hay tin người khác nên đôi khi gặp rắc rối. Khi đó, anh thường dặn vợ phải cẩn thận khi giao dịch với nhau.

Văn Anh (Vi Vi) nói rằng hai người có tính cách khác nhau. Tính tình điềm đạm, Tú Vi sống theo cảm xúc của mình hay tin người khác nên đôi khi gặp rắc rối. Khi đó, anh thường dặn vợ phải thận trọng khi quan hệ với nhau.

Các diễn viên đã tạo dựng được nền tảng kinh tế vững chắc để lo cho tương lai của con gái. Ngoài biểu diễn và tham gia các game show, Vân Anh còn dạy nhạc. Tử Ngụy thường quảng cáo. Gần đây, họ đóng chung phim truyền hình Trói buộc tình yêu (đạo diễn Hong Fuen).

Hai vợ chồng đang xây dựng nền tảng tài chính vững chắc để lo cho tương lai của con gái. Ngoài biểu diễn và tham gia các game show, Vân Anh còn dạy nhạc. Tử Ngụy thường quảng cáo. Gần đây, họ đóng chung bộ phim truyền hình “Thắt lưng tình yêu” (đạo diễn Hồng PHƯƠNG) .

Nam diễn viên Fan Ying sinh năm 1984 được ca ngợi là bầu show tương lai. Trời ơi, Hàn Mặc Tử … Tú Vi sinh năm 1986 và đóng trong phim “Cổng mặt trời”. Cả hai yêu nhau trong thời gian đóng phim “Bếp hát” và kết hôn vào dịp lễ tình nhân năm 2014 và tháng 11/2015. Mặc Tử … Tú Vi sinh năm 1986 và đóng trong phim “Polta del Sol”. Cả hai yêu nhau khi đóng chung phim “The Kitchen” và công khai tình cảm vào đúng ngày lễ tình nhân 2014 khi kết hôn vào tháng 11/2015.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website