Hoa hậu gặp bạn trai giàu có vào thứ Năm

Vào tối ngày 1 tháng 10, bạn thân của bà Thu Thảo đã đăng một bức ảnh về lễ đính hôn trên trang cá nhân của mình. Lễ đính hôn được tổ chức tại nhà riêng của Đặng Thọ Thảo, TP.HCM vào sáng qua. Người đẹp 26 tuổi diện áo dài, tóc rẽ ngôi bên chú rể bảnh bao trong trang phục vest. Sự kiện là riêng tư. Hai người kết hôn với sự chứng kiến ​​của bố mẹ hai bên.

Shao Zhou và chồng kết hôn trong lễ đính hôn.

Đám cưới của Zhou và Shao Ting và Tang Tian được tổ chức vào ngày 6 tháng 10. Cả hai chụp ảnh cưới tại vịnh Ninh Vân, Nha Trang vào ngày 26/8.

Thu Thảo và bạn trai công khai mối quan hệ từ năm 2015 và được gia đình, bạn bè ủng hộ. , Người hâm mộ. Ding Xi rất ủng hộ các hoạt động trong làng giải trí của người yêu. Cả hai thường xuyên đi du lịch cùng những người bạn tốt trong và ngoài nước. Cô gái trẻ từng cho biết sẽ kết hôn trước 30 tuổi. -Tăng Thu Thảo xinh tươi trong đám cưới. – Doanh nhân Nguyễn Trung Tín sinh năm 1987, thừa kế một công ty bất động sản lớn. Chức danh tổng giám đốc. Hiện đội của anh có 14 công ty thành viên, phân bổ đều khắp hai miền nam bắc. Ngoài ra còn có hai quán bar lớn ở TP. Deng Xi (28 tuổi) nằm trong số 30 người trẻ vượt qua cuộc bình chọn của Forbes Việt Nam vào tháng 2 năm 2015.

* Tiệc sinh nhật bạn trai Zhou Tao

Đặng Zhou Tao đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012. Ngay từ khi đăng quang, cô đã được công chúng yêu mến bởi gương mặt xinh đẹp và lối sống không scandal.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website