Phong trào Hoa hậu Việt Nam

Bài kiểm tra bao gồm hai nội dung chính: chạy cự ly ngắn, bài tập sức bền và một bài kiểm tra điểm bổ sung tùy chọn-bơi.

Bài kiểm tra bao gồm hai khía cạnh chính: chạy cự ly ngắn, các môn thể thao sức bền và một mục điểm kiểm tra tùy chọn.

Thí sinh Fu Bao Woogie (trái) đứng nhất hạng mục bơi lội. Cô học môn này khi mới 4 tuổi và giành được 10 huy chương, trong đó có 4 huy chương vàng khi học bơi ở trường.

Thí sinh Phù Bảo Nghi (trái) đứng nhất môn bơi lội. Cô bắt đầu nghiên cứu bộ môn này từ năm 4 tuổi và đã giành được 10 huy chương, trong đó có 4 huy chương vàng khi học bơi ở trường.

Phù Bảo Nghi sinh năm 2001 tại An Giang, thuộc hàng “thí sinh xuất sắc của cuộc thi”. Video: Golden Lotus (Bông sen vàng).

Từ trái qua: Ngọc Trang, Tú Quỳnh, Bảo Nghi, Minh Trang – khoe hình thể trong trang phục áo tắm.

Từ trái qua: Ngọc Trang, Tú Quỳnh, Bảo Nghi, Minh Trang – khoe hình thể trong trang phục áo tắm.

Vẻ đẹp ngắn hạn (30 m).

Vẻ đẹp ngắn hạn (30 m). -Trong phần thi sức bền, các thí sinh thực hiện 3 nội dung sau: squat-crunch-plank. Thí sinh Thanh Thủy có thời gian ở bảng lâu nhất: 3,28 phút.

Trong bài kiểm tra sức bền, các cầu thủ đã thể hiện 3 khía cạnh: squat-siết chặt-plank. Thí sinh Thanh Thủy có thời gian thi đấu lâu nhất: 3,28 phút.

“Người đẹp thể thao” là một trong những trò chơi truyền thống của Hoa hậu Việt Nam. Ban tổ chức cho biết ngoài các tiêu chuẩn về nhan sắc, trí tuệ, lòng nhân ái, cuộc thi còn yêu cầu người tham gia phải có thể lực, sức sống tốt, trải qua quá trình đào tạo chuyên sâu trong hai năm.

“Thể thao người đẹp” là một trong những môn thể thao truyền thống. Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Ban tổ chức cho biết ngoài các tiêu chuẩn về nhan sắc, trí tuệ, nhân ái, cuộc thi còn yêu cầu người tham gia phải có thể lực và sức sống tốt để có thể sắp xếp cuộc thi cấp tốc trong vòng hai năm.

Nhiều ca sĩ góp mặt trong đêm chung kết. Từ ngày 10 đến 12/11, ví dụ: Quand Dung, Lệ Quyên, Quang Lê, Thu Phương, Hồ Quang Hiếu, Isaac, Chi Pu, MLee, Nguyễn Hồng Nhung … Năm nay, cuộc thi sẽ có 9 thí sinh. Giải thưởng. Trong đó, thí sinh đoạt giải Người đẹp biển có thể lọt vào top 10, còn giải “Người đẹp đồng cảm” vào tốp 5.

Chung kết từ 10 đến 12/11: Dung, Lệ Quyên, Quang Lê, Thu Phương, Hồ Quang Hiếu, Isaac, Chi Pu, MLee, Nguyễn Hồng Nhung … Cuộc thi năm nay sẽ có 9 giải phụ . . Trong đó, thí sinh đoạt giải “Người đẹp biển” lọt vào top 10 và “Người đẹp đồng cảm” lọt vào tốp năm.

Fan An (Ảnh: Golden Lotus)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website