Helen Thanh Đào: ” Sau ly hôn tôi không hợp với người giàu có ”

Sau khi đời tư bị xáo trộn nhiều, cô mới về Việt Nam tham gia một số hoạt động. Chuyến đi này có ý nghĩa gì với bạn?

– Lần này về quê giới thiệu Lịch từ thiện 2018 với mọi người. Đây là năm thứ tư tôi xuất bản lịch, quyên góp tiền cho đồng bào khó khăn ở Đài Loan. Tôi đã từng chỉ bán lịch từ bên kia, nhưng hy vọng rằng từ bây giờ tôi có thể phát hành lịch ở Việt Nam để gây quỹ nhiều hơn. Sinh nhật lần này cũng vui, nên bạn tôi đã tổ chức cho tôi những bữa tiệc nho nhỏ ấm áp. Do bận lịch trình ở Đài Loan nên chưa đầy một tuần nữa tôi về Việt Nam. Tôi sẽ sớm tham gia quay phim ở Đài Bắc.

* Helen Tang Dao tổ chức sinh nhật tại Việt Nam

Diễn viên Helen Da Dao được khán giả trong nước biết đến qua bộ phim “Đô la trắng” của đạo diễn. Anh thế nào sau một năm ly hôn?

– Trước giờ tôi đã làm rất nhiều việc như đóng phim, làm đại lý thương hiệu, MC, nghệ thuật bán hàng … nên có nhiều nguồn thu nhập. Nhưng số tiền này được chuyển trực tiếp vào tài khoản của chồng cũ và người quản lý của tôi, anh Đới. Tôi không có tiền mặt, chỉ có thẻ tín dụng có thể trả một khoản phí nhỏ.

Vào ngày tôi rời nhà chồng, trong ví của tôi chỉ có 200 đô la. Nhưng tôi may mắn khi nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ bạn bè và người hâm mộ. Họ biết tôi gặp khó khăn nên đã chuyển tiền để tôi lo liệu. Ngoài ra, người bạn thân nhất của tôi là Hoàng Cảnh Du (Hoàng Cảnh Du) đã giúp tôi thuê một căn nhà ở trung tâm thành phố Đài Bắc trong một năm, để tôi mua một căn nhà ổn định, và còn cho tôi vay 30.000 USD để kinh doanh. Khi tôi nói rằng tôi không biết khi nào mình sẽ trả nhiều tiền như vậy, anh ấy nói: “Các quy tắc mới đã bị mất. Tôi tin rằng bạn sẽ không kiếm được lợi nhuận từ tiền của chính mình, vì vậy đừng nghĩ về bất cứ điều gì.” Do đó, tôi Hiện tại cuộc sống đã ổn định và tôi đã trả hết nợ.

Cuộc sống của tôi rất đơn giản, tôi không cần nhiều, và tôi sẽ không cảm thấy bất lực. Căn nhà tôi thuê rất nhỏ, gần ga xe lửa, tiện đi lại, giá thuê 1.000 USD / tháng. Thu nhập hiện tại của tôi đủ để mua cặp sách, mỹ phẩm … và các vật dụng cần thiết hàng ngày.

Cô ấy nổi tiếng với những đường cong của mình, khi khoe ảnh lịch khi cô ấy 40 tuổi. Bạn có giải thích về vụ lùm xùm với ông Huang Candu không?

– Có rất nhiều đại gia xung quanh tôi, nhưng chúng tôi chỉ là bạn bè và đối tác kinh doanh. . . Ông chủ Hoàng Cảnh Du, tôi chỉ là đại sứ cho tập đoàn mì. Đồng thời, những người trong công ty hiểu rõ rằng các công ty lớn không thể xác định gương mặt đại diện cho thương hiệu của họ nếu chỉ dựa vào tình yêu trai gái.

Cuộc sống của tôi gắn liền với những tin đồn. Trước đây, tôi may mắn được mời đóng phim truyền hình, vai chính hoặc phụ. Điều này khiến người khác tò mò và đẩy tôi lên giám đốc. Trước đây, trước khi có tin đồn tôi và đạo diễn Trần Cảnh Đôn thiết lập quan hệ trai gái, anh ấy đã rất tức giận và đích thân ra mặt để bảo vệ danh tiếng của tôi. Ở Đài Loan, một đạo diễn nổi tiếng đề nghị tôi “đổi tình lấy vai diễn”, nhưng tôi từ chối và khiến anh ấy thất vọng. Sau đó, tôi biết rằng mình đã nằm trong “danh sách đen” của giám đốc. Tính tôi thẳng thắn, không cộc cằn như nhiều người nghĩ.

– Tôi không dám nói về chuyện tình cảm, vì đang vướng scandal, tôi mới ổn định cuộc sống nên giờ chỉ muốn tập trung làm tốt mọi việc. Tuy nhiên, khán giả Việt Nam tại Đài Loan và tôi đã bắt đầu có thiện cảm với tôi và cảm thấy rất vui. Trước đây, họ nghĩ tôi là người Đài Loan nên giữ khoảng cách. Bây giờ họ thích tôi hơn vì họ hiểu hoàn cảnh. Đám cưới chồng mặc-cô dâu Việt cũng nhiều nước mắt như họ. Các cô dâu Việt ở Đài Loan thường cổ vũ cho tôi, hy vọng tôi có thể thoát khỏi tai tiếng cũ càng sớm càng tốt, mong rằng tôi có thể tìm được một người chồng thực sự để lo cho ai đó.

Bây giờ tôi có việc, và cô ấy có một con chó cưng, chồng cũ rất hạnh phúc .—— Mối quan hệ của bạn và chồng cũ như thế nào?

– Tôi muốn bắt đầu cuộc sống thực, vì vậy tôi hầu như không có liên lạc với anh ta. Anh ta cũng không cho anh ta một số mới. Chúng tôi chỉ gặp nhau một lần khi anh ấy trả lại đồng hồ của tôi và con chó. Tôi đã từ bỏ tình yêu của mình với chồng cũ.

Tôi đã sống với Doi Bokyu 18 năm, tình cảm vợ chồng không còn nữa nhưng họ cũng coi như một gia đình. Chồng cũ coi tôi như chị gái. Mặc dù mọi thứ trong tầm kiểm soátTrong cuộc sống tôi vẫn phải thừa nhận rằng anh ấy là một người tốt. Thông qua dự án từ thiện mà tôi muốn thực hiện, anh ấy đã đồng ý chi tiền. Tôi đến gặp anh ấy khi tôi 20 tuổi, và tôi đã bị cắt đứt với thế giới bên ngoài khi tôi còn trẻ. Anh ấy gọi điện và nói rằng anh ấy chỉ không thấy tôi ở nhà lúc 6 giờ tối. Tôi nghĩ anh ấy bị trầm cảm nên có xu hướng có người khác để bớt cô đơn chứ không phải vì vấn đề thân thể.

Thanh Đào và chồng cũ trong buổi họp báo công khai danh tính diễn ra đầu năm nay. Bạn cho biết khi bị tố đạo nhái, bạn có giỏi “dắt mũi” trước dư luận không? Công khai tại buổi họp báo. Nhiều người đề nghị tôi tạm nghỉ scandal vài năm để công chúng quên đi câu chuyện cổ trang này. Nhưng tôi đã gần 40 tuổi và đợi đến khi người đẹp không còn nữa. Ngoài ra, tuổi thọ của thợ thủ công rất ngắn. Tôi nghĩ rằng tôi có đủ can đảm để đối mặt với thực tế, xin lỗi mọi người và tôi có đủ can đảm để bắt đầu lại. Nên được bạn bè, nghệ sĩ Việt Nam yêu thích. Sau khi bị sốc, họ đã gọi điện cho tôi và động viên tôi đừng dừng lại. Đây là cơ hội của tôi.

Công chúng luôn chào đón và tham gia phát hành các sản phẩm của tôi. Trước khi về Việt Nam, tôi đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ mừng sinh nhật đầu tiên của mình tại Đài Loan. Tôi không ngờ rằng người hâm mộ sẽ gửi tất cả 1.000 đô la cho một bữa tiệc, và tôi thậm chí còn nói rằng họ ở xa nên không thể tham dự. Tôi nghĩ làm việc chăm chỉ là cách tốt nhất để xin lỗi và sửa sai trước khán giả.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website