Nghệ sĩ cứu trợ người dân gặp khó khăn sau lũ lụt

Ngày 4/11, Nhật Kim Anh (đeo khẩu trang bên trái) cùng đoàn từ thiện của MC Đại Nghĩa (đeo kính) gồm: Gia Bảo, BB Trần, Nam Thư, Lê Dương Bảo Lâm và Võ Tấn Phát xuất hiện tại Huế. Trao quà giúp đồng bào giành lại cuộc sống sau thiên tai.

Nam diễn viên đã quyên góp được 300 triệu đồng và mở tài khoản “Hạnh phúc” để kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ. Hơn mười ngày sau, tài khoản thu được 880 triệu đồng-tất cả quyên góp vào quỹ “Hạnh phúc” của MC Đại Nghĩa.

Từ ngày 3 đến ngày 4 tháng 11, cô Hương Giang trao tặng 3.000 phần quà cho học sinh của trường. Huế, Guangsan. -Hồng Giang cho biết: “Nhắc các em nhỏ nhặt sách vở từ trên cao trước khi lũ về. Gia đình học sinh làm hư hoa màu, gà vịt. Em ấy đi học sau 25 tuổi vào ngày 2 tháng 11. Người đẹp cho biết” Em được nghỉ mấy ngày. “Vợ chồng Lý Hải – Minh Hà (trái) đến Bắc Trà My (tỉnh Quảng Đông) hỗ trợ gia đình bị thảm họa sạt lở đất. Trong đợt quyên góp hồi tháng 10, cả hai đã kêu gọi được hơn 6 tỷ đồng và chia nhiều lần. Về miền trung cứu trợ — Lý Hải Minh (Lý Hải Minh Hà) và vợ tài trợ cho gia đình một người thân thiệt mạng trong vụ tai nạn sạt lở đất ở phía bắc Quảng Nam.) Phim: do nhân vật Cung cấp

Quyền Linh quyên góp quỹ cứu trợ cho tỉnh Quảng Nam để khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống Video: Facebook Quyền Linh .—— Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng (thứ năm từ trái sang) tham gia cùng Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh Đoàn từ thiện Minh Thành-Phan Thị Thắng-do Phó Chủ tịch làm trưởng đoàn, thân nhân các quân nhân hy sinh tại Rào Tráng 3 và người dân đã được đưa về Hà Tĩnh, đoàn đã hỗ trợ 100 triệu đồng cho gia đình các liệt sĩ.

Cặp vợ chồng Yuexiang đã đến Hà Nội và mua 1.000 bộ quần áo ấm cho trẻ em từ 6 đến 10 tuổi ở các vùng bị ảnh hưởng bởi lũ lụt như Quảng Nam, Huế, Hetian và Guangge. Trong tháng 10, khu vực miền Trung đã hứng chịu bốn cơn bão. Sau cơn bão vừa qua, mưa, lũ, sạt lở đất khiến 159 người chết và 71 người mất tích. Nhiều đoàn nghệ sĩ như: Thủy Tiên, Lệ Thủy-Lệ Hằng, vợ chồng Thúy Diễm-Lương Thế Thành … đội mưa, lội nước, trong Những vùng lũ lụt mang theo tiền, lương thực, nước uống, thuốc men, số khác xin quyên góp qua tài khoản cá nhân như: Hoài Linh, Đan Trường, Hoa hậu H’hen Niê… Một số ca sĩ hải ngoại tổ chức đêm nhạc cho miền Trung. Gây quỹ khu vực, ví dụ: Đan Nguyên, Trizzie Phương Trinh, Ngọc Huyền … – Tan Qiao (Ảnh: Cung cấp nhân vật)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website