Nghệ sĩ Hàn Quốc tại Việt Nam tự hào về HLV Park Heng Hee

Hari Won đăng ảnh mặc áo cờ đỏ sao vàng và đặt tay lên ngực sau màn thi cuối vòng 2. Nữ ca sĩ người Hàn Quốc chia sẻ quê hương thứ hai với người Việt Nam nên khi các cầu thủ Việt Nam nâng cúp vàng, cô vô cùng xúc động. -Singer Jin Ju nói rằng cô ấy muốn “đi bão” nhưng không thể đi xe máy, bắt taxi. Cô ở nhà và trực tiếp ăn mừng cùng người hâm mộ Việt Nam. Nam ca sĩ chưa xem một trận bóng nào của CHDCND Triều Tiên nhưng mọi trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 đều được xem .—— Jin Ju đánh giá cao HLV Park Hengs. Theo nam ca sĩ, anh không nói được tiếng Việt nhưng tình yêu dành cho đội tuyển Việt Nam là rất lớn. Một người chơi cảm thấy nó nên được phối hợp tốt với chiến thuật của mình. “Tôi thấy nhiều người Hàn Quốc quan tâm đến Việt Nam vì ông Parker. Gia đình và bạn bè tôi đã xem trận bóng hôm qua và chúc mừng đội tuyển Việt Nam đã thi đấu xuất sắc. Bây giờ bóng đá Việt Nam là một trong những thế mạnh”. Người Hàn Quốc đang rất “hot” “Cảm ơn ông Park, mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc ngày càng khăng khít”, Jin Ju nói.

Tối 15/12, ca sĩ Han Sha (phải) xuất hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM để cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại thành phố Manchester, cô chia sẻ rằng mình sinh ra ở Hàn Quốc, nhưng Việt Nam cũng như gia đình là đầu tiên của cô. 2. Quê quán, và có một công việc yêu thích.

“Xin cảm ơn các cầu thủ tuyệt vời của Việt Nam và tôi tự hào về ông Park Heng S. Trước đây, Hàn Quốc và Việt Nam đã có mối quan hệ thân thiết trong lĩnh vực âm nhạc, và bây giờ có bóng đá. Từ khi có ông Park, tình cảm giữa hai nước ngày càng gắn bó hơn.” Rất nhiều. Tôi rất vui vì hai dân tộc yêu thương nhau. Tôi tự hào về Việt Nam và Hàn Quốc “, ca sĩ Han Sara nói.

Nghệ sĩ vĩ cầm J.Mi đã hoạt động tại Việt Nam gần 5 năm. Tối qua, cô cùng gia đình xem một trận bóng trên truyền hình Hàn Quốc. Khi Anh Đức mở đường cho đội tuyển Việt Nam ghi bàn, cô chia sẻ: “Tôi không khỏi vui mừng khi thấy các cổ động viên Việt Nam trên khán đài đối mặt với các cầu thủ. Thật bất ngờ khi người Hàn Quốc theo dõi trận đấu giữa Malaysia và Việt Nam. Tỷ lệ trận đấu giữa hiệp cuối và hiệp hai đạt mức cao kỷ lục, đạt 18,1% trên đài SBS. Theo J. Mi, Park Hengrui là một ngôi sao bóng đá. Một huấn luyện viên điển hình của bóng đá Hàn Quốc, ông Park không chỉ là người hùng của Việt Nam, Và anh ấy cũng là người hùng của Hàn Quốc.

Phanong Thanh hét lên khi Việt Nam vô địch AFF Cup.

Tam Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website