Trần Thành kể cách chinh phục Hari Won

Trần Thành là một trong bốn khách mời nam trong Đêm nhạc, kỷ niệm ca khúc 5 tuổi của Hari Won vào tối ngày 21 tháng 9. Anh bắt đầu ở hậu trường từ 6 giờ chiều. Xem từng màn trình diễn và lắng nghe lời tỏ tình từ khách và khán giả đến vợ.

Trên sân khấu, hai người chia sẻ những kỷ niệm của họ trong thời gian mới. Tán tỉnh nhau. Tân Thanh nói với Hải Nguyên rằng anh ấy vừa thu âm một bài hát rất hay. Khi cô yêu cầu nghe, anh không sử dụng phiên bản thu âm trước, chỉ chơi nhạc, sau đó kéo nó lại và thì thầm vào tai anh. Hành động này đã tăng tốc nhịp tim của Hai Yuan Yuan. Sau khi kết hôn, anh vẫn không quên tặng vợ một món quà lãng mạn.

Nghệ sĩ tặng vợ một bó hoa lớn và chia sẻ: “Harry có rất nhiều việc phải làm, nhưng tôi phải làm điều đó. Nhiệm vụ của chồng là tặng vợ một món quà yêu thích, ngay cả khi món quà chỉ kéo dài vài ngày, mỗi ngày Mọi người đều trả tiền. “Nghệ sĩ nói đùa, ‘Anh ấy đã phải nỗ lực rất nhiều chỉ vì anh ấy hy vọng rằng cô ấy có thể tăng” lương “trong tương lai. Họ thường coi Hari là “nhà điều hành hộp chìa khóa” và quyên góp tiền cho Trần Thành mỗi ngày.

Trần Thành chia sẻ câu chuyện của vợ.

Trần Thành tự hào truyền cảm hứng cho bầu không khí của vợ. người vợ. Anh ấy nghĩ rằng Hari không giỏi trong việc xuất bản hàng tá bài báo chỉ sau một đêm. Tuy nhiên, anh đã rất xúc động khi thấy anh quên ăn, ngủ và biểu diễn trên sân khấu.

“Trong mắt tôi, Harry thực sự lớn lên. Thay mặt anh ấy, tôi cảm ơn những khán giả đã trải qua khoảnh khắc khó khăn nhất. Anh ấy nói rằng tại thời điểm của cuộc đời tôi, loại tình yêu này không thể mua được vì điều này Đó là tình yêu vô điều kiện, sự tử tế mà chúng tôi đã dành. Trước khi kết hôn, Trần Thành sợ mất người hâm mộ. Tuy nhiên, sau đó, anh nhận ra rằng mình có thêm nhiều người hâm mộ mới – những người thích Hari Won và ngược lại. Tại buổi hòa nhạc, nhiều thành viên của câu lạc bộ fan hâm mộ Trần Thành cũng tham dự buổi hòa nhạc để ủng hộ anh ấy. Khi người hâm mộ hét lên và hét tên cô ấy, Trần Thành nói đùa: “Mọi người, đây là đêm nhạc của họ , Bạn phải nhớ “. Trước đó, Hari đã mời chồng mình hát song ca. Ngay từ đầu, bài hát đã được nhà soạn nhạc Chau Dang Khoa viết làm quà cưới cho họ. Hai người đã ở bên nhau và hôn nhau. Kết thúc buổi biểu diễn trước công chúng, Harry Hann đã hôn lên má để cảm ơn Chen Tang và tuyên bố rằng đó là bầu trời của mình. Chen Tang đã tặng hoa của Harry Han trên sân khấu.

Buổi hòa nhạc của Galaxie đã diễn ra lâu hơn. Trong hai giờ, Hari Won đã thể hiện sự thay đổi này trong ba phần. Phần đầu tiên tái tạo đêm nhạc (bao gồm cả đêm nước hoa) Thành công của ông chủ, anh tiếp tục …. Trong chương thứ hai, cô đã kể bài hát nổi tiếng: Chiều nay, hãy giữ im lặng, rồi người yêu dấu đã thay đổi người xa lạ, chị Rain Rain … và hai người Với các vị khách nam, bao gồm ca sĩ Park Jung, Trịnh Thăng Bình và Karik. Kế hoạch kết thúc với Hari và Love. Những bài hát cũ được thể hiện qua sự hòa âm và sắp xếp mới. Vợ Trần Thanh Biệt có giọng hát tinh tế, yếu ớt và phát âm khó hiểu Nó đã gây ra rất nhiều tranh cãi và vợ anh đã đấu tranh để duy trì một màn trình diễn ổn định trong suốt chương trình.

Hari Won tại Music Night.

Night Music cũng phát sóng một bộ phim tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp của Hari Won. Một video được thực hiện bởi người hâm mộ. Ca sĩ nói: “Trước khi mở, tôi đã nói với tôi từ cánh gà không được khóc. Nhưng cuối cùng, khi tôi nhìn thấy tình cảm của bạn bằng chính mắt mình, tôi không thể kiểm soát được cảm xúc của mình. “Bất chấp cơn mưa lớn, khán phòng của Nhà hát Quân đội đã quá đông. Nhiều khán giả đến từ Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Nhiếp ảnh Văn An: K.A.K

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website