Đan Trường mừng sinh nhật mẹ

Mẹ của Dan Truong thổi nến để chào mừng kỷ nguyên mới với các con và cháu của mình. Video: YouTube .

Ca sĩ cho biết mẹ anh thích sự đơn giản, vì vậy anh chỉ có một bữa tiệc sinh nhật nhỏ. Cô chỉ cho phép con trai mình tham dự bữa tiệc khi cô không bận chơi. Dan Trang nói: “Tôi luôn cầu nguyện rằng cha và mẹ tôi có thể an toàn, khỏe mạnh và sống với các thế hệ tương lai.” – Dan Trang tổ chức tiệc sinh nhật cho mẹ tại nhà riêng ở quận sáu của Thành phố Hồ Chí Minh Thành phố nhà Minh. Ảnh: Cung cấp nhân vật.

Ca sĩ nói rằng món quà cho cha mẹ nên là bạc hoặc vàng. Dan Truong nói đùa: “Ông già không tiêu tiền, nhưng không bán vàng, vì vậy khi chúng tôi cần, chúng tôi có thể mượn nó.”

Ca sĩ và vợ hiện đang sống ở Hoa Kỳ. Nơi nào cá nhân hát và chăm sóc các thành viên trong gia đình. Dân Trường trở về nước vào tháng 3, nhưng do dịch bệnh này, anh không thể trở về Hoa Kỳ để thăm vợ con. Anh nói anh muốn dành thời gian chăm sóc bố mẹ. Điều khiến nam ca sĩ tự hào là ngay cả khi con cái thành công, bố vẫn không nghỉ, mà làm việc trong ngành bất động sản. Ca sĩ học độc lập từ sự chăm chỉ và kiên nhẫn của cha mình.

Đan Trường là một ca sĩ nổi tiếng trong Làn sóng xanh. Nhiều bài hát của anh đã được công chúng đánh giá cao, ví dụ: Bản tình ca vàng (Võ Hoài An), Yuan Xing (Lê Quang), Độc thân keo, Yêu trong mưa, Kip Chan (Nhạc Trung Quốc) … Anh kết hôn với doanh nhân Thùy Yours Được cài đặt tại Hoa Kỳ vào năm 2013. Ba năm sau, họ chào đón đứa con trai lớn nhất Thiên Từ (ba tuổi). Thủy Tiến nhỏ hơn chồng 10 tuổi và có bằng cử nhân tiếp thị và kinh doanh quốc tế tại Đại học San Jose.

Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website