Vợ của Dongxiong sinh con gái

Hiện sức khỏe mẹ con sản phụ đã ổn định. Donghong nói rằng anh rất hạnh phúc khi được ở bên vợ trong vòng 40 tuần thai kỳ. Nam ca sĩ viết trên Facebook: “Em là điều kỳ diệu của cuộc đời bố anh. Cảm ơn vợ anh- người lính dũng cảm nhất mà anh biết. Anh yêu em, anh yêu em. Cảm ơn rất nhiều” — Ca sĩ Đông Hùng và Anh Minh trong lễ đính hôn. Ảnh: do nhân vật cung cấp.

Đông Hùng và Anh Minh tổ chức đám cưới vào tháng 5, đám cưới bị hoãn lại do Covid-19. Khi đó, bà xã của Dong Hong đã mang thai ở tháng thứ tư. Khi mang thai, Anh Minh thay đổi suy nghĩ và nhạy bén hơn. Nam ca sĩ đảm đang việc nhà, nấu nướng và chăm sóc vợ khi không có việc làm. Anh cũng đọc sách giáo khoa tiếng Thái và tham gia các lớp học tiền sản cùng vợ.

Anh Minh sinh năm 1999, học tại Học viện Nghệ thuật Hà Nội. Cô ấy có thể hát, nhảy và có một người đàn ông cao lớn với làn da trắng.

Đông Hùng sinh năm 1993, từng tham gia cuộc thi Sao Mai 2012 và cuộc thi Vietnam Idol 2014. Quán quân 2015 … Được biết đến với giọng hát khỏe, chơi tốt nhạc pop, rock … Đông Hồng hát bài “Thiên đường” (Sa Huỳnh). Video: Trần Huân .

Năm 2017, Đổng Khiết chăm chỉ giúp mẹ trả khoản nợ 10 tỷ đồng. Anh cho biết hiện tại cuộc sống rất ổn định nên không muốn nhắc về chuyện cũ. Mẹ anh hiện đang sống tại TP.HCM, là doanh nhân, còn anh làm việc tại Hà Nội.

Hiếu Nhân

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website