H’Hen Nie bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp của New Zealand

Trạm làm đẹp đầu tiên là khu du lịch Te Puia. Tại đây, cô đã học Polly Dance – một nghi thức truyền thống để chào đón người Maori. – Địa điểm đẹp đầu tiên là khu du lịch Te Puia. Tại đây, cô đã học Polly Dance – một nghi thức chào đón truyền thống Maori.

Khi mới đến New Zealand, người phụ nữ đã chia sẻ vẻ đẹp của thiên đường và rất phấn khích. nó ở đây.

Cô đến New Zealand lần đầu tiên, và cô gái trẻ rất thích thú với khung cảnh thiên nhiên ở đây.

Vào buổi chiều, cô đến thăm trường quay phim từ địa điểm quay Hobbiton. Bộ phim nổi tiếng thế giới “Chúa tể của những chiếc nhẫn”

Vào buổi chiều, cô đến thăm xưởng phim Hobbiton – địa điểm của bộ phim nổi tiếng thế giới “Chúa tể của những chiếc nhẫn”.

Chia sẻ sắc đẹp: “Tôi đã xem trong” Chúa tể của những chiếc nhẫn “, tôi không mong đợi được đến đây như những cư dân của làng Hobbit. Giống như tôi bị lạc trong thế giới cổ tích. Chúa tể của những chiếc nhẫn và tôi không mong đợi Sẽ đến đây, cảm giác như một cư dân của Làng Hobbit. Điều này dường như khiến tôi lạc vào thế giới cổ tích. “”

Hoa hậu Hoa hậu New Zealand Apple. – Hoa hậu Hoa hậu New Zealand Apple q

Trời lạnh, bạn mặc áo khoác dài, tai nghe …

Trời lạnh, nên bạn mặc áo khoác dài, tai nghe …

Cô H’Hen Nie chuyển đến Kreis vào hôm nay Thành phố Techch .— Ngày hôm sau, cô H’Hen Nie cho biết cô sống ở thành phố Christchurch. Mọi người đi qua và thư giãn, nhìn vào con kênh mở ở trung tâm .

Ở đây, cô Lang thang trong thành phố, ngắm nhìn dòng người băng qua và thư giãn, nhìn vào con kênh sạch sẽ ở trung tâm. … “Tôi yêu khung cảnh yên bình, gọn gàng của nơi này. “Sinny nói:” Tôi thích khung cảnh yên bình và gọn gàng của nơi này. “.

Fan An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website